Tin mới

Trường Giang - Hari Won bị vạ lây gian lận, người chơi gửi lời xin lỗi

Thứ tư, 17/04/2019, 08:45 (GMT+7)

Hai MC Trường Giang và Hari Won tiếp tục bị vạ lây liên quan đến sự cố của các thí sinh "Nhanh như chớp".

Đảm nhận vai trò MC "Nhanh như chớp" mùa 2, Trường GiangHari Won tiếp tục bị vạ lây trước những sự cố của người chơi.

Trong tập 4 "Nhanh như chớp", trong phần thi của diễn viên Lê Nhân đã xảy ra sự cố. Theo đó, khi Lê Nhân trả lời đúng ở câu hỏi mức 8 điểm (thời gian thử thách hiện trên màn hình còn 38 giây/2 phút), theo như luật của chương trình thì thời gian sẽ phải dừng lại, trước khi MC Hari Won đọc câu hỏi tiếp theo. Khi Hari Won giao lưu cùng người chơi, thời gian hiện trên màn hình vẫn trôi, khiến Lê Nhân mất đến 17 giây/2 phút. Khi nữ MC bắt đầu đọc câu hỏi ở mức 9 điểm, thời gian chỉ còn lại 21 giây/2 phút. Vì vậy đến câu thứ 10, Lê Nhân chỉ kịp nghe câu hỏi mà chưa kịp trả lời.

Không chỉ Lê Nhân mà cả Song Luân cũng gặp phải trường hợp như vậy. Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả đã lên tiếng đòi lại công bằng cho Lê Nhân và Song Luân và cho rằng chương trình "Nhanh như chớp" của Trường Giang - Hari Won có nghi án gian lận khiến người chơi mất 20 triệu.

Cũng trong tập 4 "Nhanh như chớp", màn đối đáp giữa Han Sara và Trường Giang đã gây tranh cãi gay gắt. Khi liên tục trả lời sai, nhận xét về Han Sara, Trường Giang nói rằng: "Trả lời sai thì nói là không hiểu câu hỏi. Đến khi chương trình đưa ra đáp án lại nói tính trả lời vậy". Ở vòng 1, Han Sara dừng ở mức trả lời đúng 1 câu hỏi, ở vòng 2 cô nàng dừng ở mức trả lời đúng 3 câu hỏi.

Ngay sau đó, Han Sara bị cư dân mạng chê bai gay gắt là IQ thấp mà lại thích thể hiện. Bị chỉ trích, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, xin lỗi Trường Giang - Hari Won:

"2 ngày qua chắc mọi người đã lo lắng cho Sara rất nhiều đúng không? Sau khi nghiền ngẫm hết tất cả những comment của mọi người thì hôm nay Sara mới dám lên tiếng. Trước hết, xin lỗi fan rất nhiều vì đã làm cho mọi người thất vọng về Sara như vậy. Sara vô dụng quá".

"Sara thực sự rất thích chương trình Nhanh như chớp, cực kỳ thích thích luôn nên sau một lần hụt mất cơ hội thì lần này khi được mời tham gia là Sara đồng ý liền không cần suy nghĩ. Cũng như mấy anh chị tham gia chương trình, Sara lần đầu tham gia với tâm lý thoải mái nhất có thể, vui là chính chứ không kì vọng gì nhiều vì Sara biết mình không được thông minh, cũng không giỏi kiến thức gì cả nên chỉ biết mua vui hết sức cho mọi người thôi.

Sara đã nghĩ như vậy là vui nhưng thực sự không biết mình đã làm cho mọi người khó chịu và không vui khi xem chương trình vì những phản ứng mất kiểm soát của bản thân như vậy. Lỗi lần này là do Sara. Thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều. Em xin lỗi chương trình! Xin lỗi anh Trường Giang, chị Hari Won! Xin lỗi tất cả các anh chị cùng chơi trong tập này và xin lỗi khán giả vì em đã làm không tốt, làm hỏng chương trình mà mọi người yêu thích.

Nhân đây Sara cũng cảm ơn những khán giả đã ủng hộ, bảo vệ cũng như dành lời khuyên, góp ý cho Sara trong chương trình này. Sara sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để rút kinh nghiệm cho mình và hoàn thiện mình hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news