Tin mới

Trường Giang, Hari Won nổi da gà khi biết 'người chồng' giấu kín suốt 10 năm của Thúy Ngân

Chủ nhật, 31/03/2019, 10:54 (GMT+7)

Hari Won, Đại Nghĩa, Trường Giang đều đồng loạt 'nổi da gà' khi nghe Thúy Ngân và "Quỳnh búp bê" Phương Oanh xưng hô vợ chồng.

Tối qua (30/3) trên VTV3, tập 11 Ô hay gì thế này đã được phát sóng với bộ đôi chủ xị chương trình là Trường Giang - Thúy Ngân. Cặp đôi nay đã hòa thuận hơn trước nhưng "Hân hoa hậu" của Gạo nếp gạo tẻ vẫn không quên những lần bị anh đồng nghiệp “thất sủng”. Chính vì vậy cô liền rủ rê “người chồng 10 năm” của mình cùng xuất hiện, không ai khác là "Quỳnh Búp Bê" – Phương Oanh.

Cứ tưởng gái đẹp mới đem lại hạnh phúc cho nhau vì vừa gặp mặt mà Thúy Ngân và Phương Oanh đã xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt khiến ai chứng kiến cũng rợn cả người.

Vừa gặp mặt mà Thúy Ngân và nàng "Quỳnh búp bê" đã xưng hô "vợ - chồng" ngọt xớt khiến ai chứng kiến cũng rợn cả người. Cứ tưởng gái đẹp mới đem lại hạnh phúc cho nhau nhưng thật ra cả 2 chỉ đang đùa giỡn với nhau khi được hội ngộ tại chương trình và khiến ai cũng ghen tị với tình bạn hơn 10 năm. Nghe thấy 2 người xưng hô vợ chồng, Hari Won,Trường Giang, Đại Ngĩa nổi hết da gà.

Hari Won,Trường Giang, Đại Ngĩa nổi hết da gà khi Thúy Ngân và Phương Oanh vô tư xưng hô "vợ- chồng" như cách họ vui đùa với nhau nhiều năm qua.

Hóa ra cả hai nữ diễn viên nổi tiếng đã có tình bạn hơn 10 năm.

Sau chương trình, 2 gái đẹp tiếp tục "vợ chồng ngọt xớt" trên Facebook khiến fan tích cực "đẩy thuyền". Cả hai hẹn hò nhau lần sau sẽ hội ngộ lâu hơn.

Dù xưng hộ "vợ chồng" với Phương Oanh nhưng Thúy Ngân vẫn không thoát khỏi mác "gái ế". Biết Thúy Ngân còn đang lẻ bóng và Anh Đức cũng đã được “gả” khắp showbiz nhưng chưa thành, Trường Giang liền nhân cơ hội này ra tay làm mai cho Thúy Ngân và Anh Đức.

Anh đồng nghiệp không những đặt ra những câu hỏi về mẫu người đàn ông mà Thúy Ngân thích để gợi ý cho Anh Đức mà còn khẳng định Anh Đức chính là mẫu người đàn ông hiện đại mà người đẹp đang tìm kiếm, nam diễn viên hài cũng phủ nhận tin đồn cho rằng mình chỉ thích nữ ca sĩ chứ không thích nữ diễn viên để người đẹp yên tâm.

Anh Đức lại được đem đi "gả" cho Thúy Ngân.

Ngoài ra, Trường Giang còn chúc Thúy Ngân sớm hết lẻ bóng và dặn cô nhớ báo cho mình nếu có đi lấy chồng. Thừa nước đục thả câu, nữ diễn viên liền nhắc khéo anh đồng nghiệp “nhớ đi tiền mừng gấp đôi lần trước em đi anh nha!” khiến cả trường quay đều bật cười.

Cùng với tập phát sóng này, Trường Giang cũng tiết lộ với người xem về thân phận "người thương" của Diễn viên Anh Đức. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Bạn gái cũ trước đây của Anh Đức là ca sĩ Hiền Hồ”.

Trước sự tấn công của đồng nghiệp, anh Đức lên tiếng giải thích: “Trời ơi, anh Giang ghẹo hoài. Làm gì có, anh làm vậy là chết em rồi. Em không hề có biểu hiện gì luôn đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news