Tin mới

Trường Giang hứng chỉ trích dữ dội vì thái độ gay gắt khi làm MC

Chủ nhật, 15/09/2019, 10:30 (GMT+7)

Trong tập 25 của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang bị khán giả phản ứng dữ dội vì thái độ khi làm MC.

Tập 25 của chương trình Nhanh như chớp là tập tứ kết, với sự trở lại của hai đội chơi quen thuộc là đội Nam Thư, Pom, Tú Vi và đội Quang Đại, Puka, Khả Như. Trong tập này, Trường Giang liên tục vị khán giả phản ứng vì thái độ khó chịu của anh với đội của Quang Hải và thiên vị cho đội Nam Thư ra mặt.

Trường Giang tỏ thái độ nghiêm khắc và khó khăn với đội Quang Đại

Theo đó, trong phần thi của Quang Đại, Trường Giang tỏ ra thái độ nghiêm khắc và khó khăn. Ở câu hỏi: "Có mũi mà chẳng có mồm, thế mà đến bến chuyên môn ăn hàng. Đó là gì?", Puka có nhắc nhẹ Quang Đại bằng cách nhấn mạnh một đoạn câu hỏi: "Thế mà đến bến...".

Ngay lập tức, Trường Giang quay ra nhắc nhở với thái độ khá gay gắt: "Không nhắc, ở đây còn có MC là tôi. Một chữ nhắc thôi là tôi hủy kết quả liền".

Khi Puka và Khả Như thấy Trường Giang gắt hơn mọi khi nên cãi lại: "Nhưng mà em chỉ nhắc lại câu hỏi thôi chứ có nói gì đâu". Trường Giang lập tức đáp lại: "Ở đây có MC nhắc câu hỏi rồi. Muốn nhắc câu hỏi thì lên làm MC". Anh rất ít khi tỏ thái độ như vậy trên truyền hình.

Trường Giang còn đọc sai câu hỏi cho đội Quang Đại

Không những thế, khi đến câu hỏi "Mặt nào của con người không thể tô son trát phấn?", Trường Giang đã đọc thiếu chữ "của" mà chỉ cần bỏ chữ này đi thì câu đố đã được hiểu theo một ý nghĩa khác.

Mặc dù Quang Đại hỏi đi hỏi lại rằng: "Mặt của con người hay là sao?" nhưng Trường Giang vẫn đọc lại mà thiếu chữ "của". Phải đến khi Khả Như & Puka đứng dưới phải chỉnh lại cho đúng thì Quang Đại mới trả lời được.

Rất đông cư dân mạng phản đối vì thái độ của Trường Giang khi làm MC

Thậm chí, khi Puka và Khả Như nhắc Trường Giang hỏi cho nhanh không hết giờ, anh đã đáp lại: "Nói chuyện không hết giờ, trả lời mới hết giờ". Đến lúc này, Khả Như cũng phải thốt lên: "MC gì mà xéo xắt người ta".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news