Tin mới

Trường Giang lần đầu trải lòng về nghề, mong muốn được khán giả nhìn nhận

Thứ sáu, 20/09/2019, 15:33 (GMT+7)

Trường Giang lần đầu chia sẻ sự cảm kích của mình với khán giả đã dành cho chương trình trong suốt 8 tập vừa qua.

Tuần này, với sự xuất hiện của bộ tứ khách mời “lần đầu tham gia” tại chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ đem lại nhiều điều thú vị, hấp dẫn và gay cấn của ca sĩ Chi Dân, hot Streamer Cris Phan, “người bạn quốc dân” Khánh Linh và ca sĩ Minh Hằng. Đến với tập 9, khán giả sẽ được đón nhận nhiều màu sắc mới mẻ và khác lạ của các khách mời cùng các trưởng phòng “quyền lực”: Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ DạMạc Văn Khoa.

Đến với tập 9, cặp đôi trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa tiếp tục trở thành “tâm điểm” để các trưởng phòng “chặt chém” trên sân khấu Ơn Giời. Xuất hiện với bộ trang phục “cồng kềnh”, “dày cộm” nhiều lớp vải tại thời tiết nắng gắt của Sài Gòn, Lâm Vỹ Dạ tự thừa nhận bản thân “trông quý phái hơn rất nhiều” dù có chút khó khăn khi di chuyển.

Giữa thời tiết nóng bức, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa diện bộ đồ dày cộp.

Ngay khi xuất hiện, Trấn Thành nhanh như chớp xin phép Xuân Bắc đổi chỗ đứng để tránh xa Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa vì cảm thấy “sợ hãi” về bộ trang phục. Tiếp đến, MC Xuân Bắc cho xin ý kiến của trưởng phòng Trường Giang về hai vị trưởng phòng mới thì nhận ngay sự “im lặng” sau câu nói cực “gắt” : “Khi người ta còn quan tâm là người ta còn nói” khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Cũng trong Chủ nhật tuần này, Trường Giang lần đầu chia sẻ sự cảm kích của mình với khán giả đã dành cho chương trình trong suốt 8 tập vừa qua. “Mười khó” chia sẻ bản thân chưa thật sự khổ, “cực thì có nhưng chưa có khổ”, các nghệ sĩ “đổ sức mình với nghề và mong muốn là quý vị khán giả nhìn nhận được điều đó” và luôn yêu quý các anh em nghệ sĩ, yêu quý chương trình.

Bên cạnh đó, MC Xuân Bắc cũng có đôi lời chia sẻ về vai trò MC của mình: “Cái khó nhất của người dẫn chương trình là phải gợi chuyện cho các trưởng phòng và đặc biệt là các khách mời. Tôi luôn luôn cố gắng để có những câu chuyện mới. Tôi luôn luôn cố gắng để có những vấn đề mới, để thông qua những chia sẻ của các trưởng phòng sẽ giúp quý vị hiểu hơn về áp lực của các trưởng phòng và mong được thông cảm từ quý vị khán giả của chương trình”.

Phút trải lòng đầy xúc động của Trường Giang, Xuân Bắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news