Tin mới

Đi dự sự kiện, Trường Giang - Nhã Phương bị dân mạng 'chửi bới' vì lý do không ngờ

Thứ sáu, 31/05/2019, 07:32 (GMT+7)

Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện mới đây nhưng không ngờ lại bị dân mạng thi nhau kéo vào chửi bới, thậm chí còn dùng những lời lẽ vô cùng khó nghe.

Mới đây Trường GiangNhã Phương gây chú ý khi đi dự sự kiện vào ngày 29/5.

Sánh đôi trên thảm đỏ, Nhã Phương đã chọn một chiếc đầm khoa dáng khéo léo, màu xanh nhã nhặn, kết hợp với tóc búi cao và trang điểm trẻ trung, chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương vướng tin đồn sinh con nhưng nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng về việc này.

Sánh đôi cùng Nhã Phương là ông xã Trường Giang. Cả hai thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính. Sau những ồn ào tình ái, họ càng trở nên thấu hiểu và gắn kết hơn khi về chung một nhà.

Tuy nhiên điều đáng nói rằng, dân mạng lại thi nhau vào ném đá Trường Giang. Thậm chí có nhiều người còn lăng mạ hoặc dùng những lời lẽ khiếm nhã để nói về nam danh hài.

Dưới bức ảnh của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương, nhiều người đã bình luận với những lời lẽ không hay.




Được biết lý do dân mạng chửi bới Trường Giang là bởi vì thời gian gần đây dẫn nhiều gameshow truyền hình, nam danh hài đã có những hành động thiếu tinh tế khi thường xuyên khai quật đời tư của đồng nghiệp.

Tại chương trình Nhanh Như Chớp, Trường Giang liên tục xoáy sâu vào chuyện tình cảm của diễn viên hài Huỳnh Phương khiến nhiều khán giả không "vừa mắt".

Dù Huỳnh Phương đã lúng túng và gượng cười cho chuyện qua đi, nhưng Trường Giang vẫn cố níu kéo và đưa ra kết luận chuyện tình cảm của chàng trai này đang giai đoạn "cơm thiu".

Hay một lần gần đây nhất, trong event Khai trương spa mới của Nhã Phương đồng thời cũng là tiệc sinh nhật mừng cô tròn 29 tuổi, Ngô Kiến Huy bất ngờ bị Trường Giang chơi một vố khi nam danh hài đăng tải ảnh cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trên màn hình.

Không chỉ Ngô Kiến Huy, mà cả Khổng Tú Quỳnh cũng từng là "nạn nhân" khi tham gia chương trình Siêu Bất Ngờ do Trường Giang dẫn dắt. Cầm mic MC nên ngoài việc dẫn dắt, Trường Giang cho mình luôn quyền tung hứng bất chấp cảm xúc người khác. Trong số phát sóng của nữ ca sĩ Tiệm bánh dâu tây, khán giả có thể thấy những lần cô nàng tỏ ra lúng túng khi bị Trường Giang truy vấn tình cảm.

Nét hài duyên dáng của Trường Giang là điều khó thể phủ nhận. Nơi nào có sự xuất hiện của cây hài nổi tiếng thì nhà sản xuất phần nào yên tâm về "độ mặn" của chương trình. Nếu vừa đủ và tiết chế thì sẽ thú vị, nhưng vấn đề là Trường Giang không ít lần "bỏ muối quá tay", khiến những câu chuyện trở nên kém duyên hơn là hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang