Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương chứng minh cổ tích thật sự tồn tại chỉ với những điều nhỏ này

Thứ hai, 10/06/2019, 07:38 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn khá muộn, trải qua nhiều sóng gió thế nhưng không có nghĩa rằng họ không hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình.

Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Đặc biệt, sau tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh con gái cho Trường Giang, những tin tức về cặp đôi đều được người hâm mộ săn đón nhiệt tình.

Được biết khi kết hôn, Trường Giang đã bước vào tuổi 35 còn Nhã Phương đã 28. Ở độ tuổi không còn trẻ, thậm chí là theo lời các bậc phụ huynh là 'ế' thì cặp đôi dường như đã chọn đúng người và nhận nhiều quả ngọt sau những giông tố, thị phi.

Đầu năm 2016, Nhã Phương và Trường Giang mới chính thức xác nhận chuyện tình cảm. Vừa thoát khỏi tin đồn PR phim, mối tình này lại rơi vào vòng xoáy mới khi Quế Vân bất ngờ chỉ trích Trường Giang là người bạc tình. Cũng thời gian đó, mạng xã hội ồn ào tin đồn Nhã Phương và Trường Giang là hẹn hò theo thỏa thuận để chiều lòng khán giả.

Giữa bê bối tình ái của bạn trai, Nhã Phương giữ im lặng. Thay vào đó, cô cùng anh xuất hiện trong nhiều sự kiện. Họ tay trong tay, ngầm phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt.

Một thời gian sau, Nhã Phương xác nhận sắp kết hôn với Trường Giang. Lễ cưới được tổ chức vào tháng 9. Cuối tháng 8, cặp sao tổ chức tiệc đính hôn. Đây là cái kết đẹp với những ai yêu mến hai diễn viên nổi tiếng. Trong gần 3 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương trải qua không ít thăng trầm, sóng gió.

Mặc tò mò của dư luận xoay quanh, Trường Giang và Nhã Phương tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ai nấy đều nói rằng, Trường Giang vô cùng "tốt phước" khi lấy được một người vợ giỏi giang, đảm đang như Nhã Phương.

Trong một lần cởi mở chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương tự hào nói: "Mọi người bảo lấy chồng cực lắm nhưng mà mình không có cực vì mình được thương yêu quá".


"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày 2 đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh ấy nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh ấy nấu. Bởi người ta nói đâu sai "Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa mà", Nhã Phương chia sẻ.

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương hiện ổn định, vợ chồng đồng điệu. Nhã Phương cho rằng chìa khoá giúp hôn nhân gắn kết chính là niềm tin, những chuyện cũ đều đã được gác lại, hiện nay cô cùng chồng chỉ hướng về tương lai, vun đắp tổ ấm. Sau đám cưới, Trường Giang luôn coi vợ là số 1, luôn quan tâm đến vợ và không muốn để cô phải chịu thêm bất cứ thiệt thòi hay tổn thương nào từ mình nữa.

Và với các trai ế, gái ế nếu đang bị bố mẹ thúc giục, đòi "rao bán" ngay, hãy dùng câu chuyện đời thực từ Trường Giang - Nhã Phương để thuyết phục nhị vị phụ huynh rằng sao phải vội vàng. Rồi bạn cũng tìm được một nửa thực sự tương hợp như vợ chồng nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news