Tin mới

Trường Giang lại tiếp tục diễn cảnh thân mật bên Nhã Phương giữa phố

Thứ hai, 13/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Trường Giang lại khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục ôm và có biểu cảm nhắng nhít bên Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường GiangNhã Phương khiến fan "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ bức ảnh tình tứ bên nhau.

Trường Giang, Nhã Phương không ngại ôm nhau ngoài đường. Ảnh internet

Trong ảnh, Mười Khó ôm Nhã Phương, cả hai có biểu cảm nhắng nhít khiến fan thích thú: "Cặp vợ chồng nhà này khiến người ta điêu đứng quá cơ"; "Trường Giang và Nhã Phương ngày càng đáng yêu"; "Chúc hai anh chị hạnh phúc".

Đây không phải lần đầu cặp đôi công khai thể hiện tình cảm trước đám đông. Kể từ khi cưới, Nhã Phương và Trường Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tình bể bình" bên nhau.

Trước đó, cư dân mạng từng sôi sục trước đoạn clip Trường Giang hôn Nhã Phương trong quán hát. Được biết, clip được quay vào thời điểm khi cả hai còn đang yêu nhau.

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới tại TP. HCM. Trước khi đến được với nhau, cặp đôi từng trải qua không ít sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang. Bỏ ngoài tai tất cả, vì tình yêu, Nhã Phương đã chấp nhận và đến với Trường Giang với hi vọng sẽ làm nam diễn viên thay đổi.

Sau đám cưới, Nhã Phương dính nghi án sinh em bé hồi cuối tháng 1. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang chưa từng lên tiếng về sự việc này. Sau bao sóng gió, Nhã Phương đã có một cuộc sống hạnh phúc bên Mười Khó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news