Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương nắm chặt tay trên thảm đỏ xóa tin đồn rạn nứt

Thứ bảy, 23/01/2016, 10:30 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối qua, Trường Giang và Nhã Phương tình cảm xuất hiện bên nhau xóa bỏ tin đồn đường ai nấy đi.

Trong lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối qua, Trường GiangNhã Phương tình cảm xuất hiện bên nhau xóa bỏ tin đồn "đường ai nấy đi".

Tối qua 22/1, Nhã Phương và Trường Giang cùng tham gia sự kiện Mai Vàng tại TP HCM. Cả hai thu hút sự chú ý ngay khi vừa bước chân lên thảm đỏ. Trường Giang hết mực quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.

Ngay khi cặp đôi vừa đặt chân xuống thảm đỏ, Trường Giang đã hết lòng chăm sóc cho bạn gái. Sự tận tình của Trường Giang với Nhã Phương làm xóa bỏ tin đồn mâu thuẫn giữa anh và bạn gái.

Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương tới sự kiện.

Cả hai thân thiết và tình cảm bên nhau xóa tin đồn rạn nứt trước đó. 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cặp đôi bắt đầu được được phát hiện có mối quan hệ tình cảm từ sau khi họ cùng hợp tác diễn chung trong bộ phim điện ảnh “49 ngày”. Những cử chỉ, hành động yêu thương của hai người dành cho nhau khiến fan hâm mộ ghen tỵ nhưng họ cũng rất đồng tình mối quan hệ này.

Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Hơn thế nữa, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò hay cùng nhau đi sự kiện. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này.

 Trường Giang - Nhã Phương trong bộ phim 49 ngày.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang