Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương 'rủ nhau' khoe ảnh nhan sắc lên đời sau khi úp mở sinh con

Thứ ba, 13/08/2019, 09:46 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ vì ngày càng xứng đôi vừa lứa đặc biệt là sau tin đồn sinh con.

Cách đây ít giờ, nữ Diễn viên Nhã Phương lại đốn tim fan khi thả nhẹ một bức ảnh khoe nhan sắc trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Trong ảnh, Nhã Phương diện chiếc váy màu xanh, khoe đôi vai trần quyến rũ khiến fan không ngớt lời khen ngợi.

Nhã Phương nhận cơn mưa lời khen khi khoe nhan sắc xinh đẹp như công chúa. Ảnh internet

Sau nghi vấn sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương được nhận xét ngày càng lên hương nhan sắc. Nữ diễn viên thường xuyên chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Nhã Phương thăng hạng nhan sắc sau tin đồn sinh con. Ảnh internet

Không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang cũng khiến fan nể phục vì ý thức giữ gìn nhan sắc. Ngoài Giảm cân, Mười Khó lần đầu thay đổi ngoại hình một cách khác biệt bằng việc cắt và nhuộm tóc. Nam diễn viên được nhận xét nhìn trẻ trung hơn so với tuổi.

Và đây là Trường Giang sau bao nỗ lực giảm cân, thay đổi ngoại hình. Ảnh internet

Có thể thấy, sau khi cưới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn có ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng, nhan sắc của mình.

Vừa qua, Nhã Phương khiến cư dân mạng xôn xao khi ẩn ý thừa nhận việc sinh con sau bao ngày giấu kín. Nữ diễn viên đã có một bài viết dành tới mẹ trong đó có nhắc đến "tình yêu bé nhỏ". Ngay lập tức, nhiều người cho rằng, bà xã Trường Giang đang muốn thừa nhận mình đã lên chức mẹ.

Sau dòng trạng thái gây xôn xao ấy, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tiếp tục im lặng và chọn cách giấu kín mọi thông tin về con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news