Tin mới

Trường Giang nhận được câu trả lời phũ của fan khi làm điều này với Nhã Phương

Thứ ba, 02/07/2019, 11:23 (GMT+7)

Bị Nhã Phương chê xấu, Trường Giang đã đăng ảnh lên hỏi dân mạng và nam danh hài phải nhận "quả đắng" ngay sau đó.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ đồng được nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Từ khi về chung một nhà, mọi động thái của cặp đôi đều thu hút truyền thông và người hâm mộ. Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư nhưng từ sau khi kết hôn, Trường GiangNhã Phương đã cởi mở hơn khi chia sẻ tình cảm trước công chúng.

Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh internet

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, cả hai luôn gửi những lời ngọt ngào, tình cảm đến đối phương khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Trường Giang bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh dễ thương của mình cùng bà xã. Khi bị Nhã Phương chê xấu, Trường Giang đã đăng tải ngay hình ảnh lên hỏi cư dân mạng: "Chú đẹp hay cô Phương xinh hử các cháu ??? - Cô ý bảo chú xấu xí... buồn lắm nè".

Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, nam danh hài họ Võ đã nhận ngay câu trả lời "phũ" từ dân mạng. Bên dưới bài viết, nhiều người đều bình luận Nhã Phương đẹp hơn.

Nhiều người hâm mộ đã trả lời "phũ" với Trường Giang. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, dường như không đành lòng để nam danh hài buồn, không ít fan cũng đã dành lời khen cho cả hai.

Không ít fan dành lời khen cho cả hai khiến Trường Giang ấm lòng. Ảnh chụp màn hình

Được biết, đây không phải lần tiên Trường Giang bị Nhã Phương chê xấu. Trước đó, trong một đoạn tiểu phẩm trên kênh Youtube chính thức của Trường Giang, nam danh hài xứ Quảng đã bị nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân "chê" anh vừa lùn, vừa xấu. Ngay lập tức, Trường Giang phản ứng gắt lại, anh "chỉ trích" nữ diễn viên vô duyên. Dù chỉ là tiểu phẩm hài của hai vợ chồng nhưng sự dí dỏm, hài hước của cặp đôi đã khiến khán giả cười ngất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang