Tin mới

Đẳng cấp nịnh Nhã Phương của Trường Giang: 'Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ'

Thứ năm, 18/04/2019, 15:59 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Nhã Phương bên cạnh ông xã Trường Giang khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới sau 3 năm yêu đương đầy ồn ào, sóng gió. Hậu kết hôn, tên tuổi của cặp đôi ngày càng lên như diều gặp gió, Trường Giang cũng yêu chiều bà xã Nhã Phương hết mực mà bất cứ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ. Thậm chí, danh hài xứ Quảng cũng không ngại nịnh vợ bằng những status ngọt ngào.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Chỉ sau ít phút đăng tải, dòng trạng thái của Trường Giang thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với Nhã Phương.

Trường Giang viết: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Trước đó vài ngày, Trường Giang cũng viết: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à" cùng hình ảnh đi du lịch Hàn Quốc với vợ. Cách xưng hô "chị vợ à" mà Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nó thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà anh dành cho Phụ nữ của cuộc đời mình.

Bản thân Nhã Phương cũng thừa nhận cô được ông xã chiều hư sau khi kết hôn: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Trường Giang gọi chị vợ cực ngọt.

Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Sau một thời gian ở ẩn với nghi án sinh con, Nhã Phương đã tái xuất trong hàng loạt chương trình, sự kiện giải trí không kém gì Trường Giang. Hiện tại vợ chồng cặp đôi đang sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Cặp vợ chồng đình đám này cũng sở hữu một nhà hàng riêng và một căn biệt thự sang trọng trên đảo Phú Quốc.

Trường Giang luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng sau khi kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news