Tin mới

Trường Giang bất ngờ nói lời tình tứ với Nhã Phương khiến fans tan chảy

Thứ hai, 22/04/2019, 20:00 (GMT+7)

"Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh", Trường Giang đã gửi lời nhắn nhủ đến Nhã Phương khiến fans tan chảy.

Sau khi Nhã PhươngTrường Giang chính thức về chung một nhà vào tháng 9/2018, mọi thông tin xoay quanh cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Những thông tin liên quan đến việc bà xã Trường Giang ở ẩn để sinh con đầu lòng khiến dân mạng hết sức xôn xao.

Trường Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "ngọt lịm" gửi đến Nhã Phương khiến dân mạng tan chảy. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khi Nhã Phương im lặng, Trường Giang lại ỡm ờ trả lời về nghi vấn bầu bí của Nhã Phương "Khi nào vợ tôi sinh em bé thì tôi có con thôi".

Mới đây vào tối ngày 20/4, Nhã Phương lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính cùng ông xã Trường Giang sau thời gian dài ở ẩn với váy dạ hội hết sức sexy.

Hình ảnh đầy ngọt ngào của cặp vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương trong tiệc sinh nhật của Trường Giang. Ảnh: Facebook nhân vật

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên cho hay cô hiện đang cảm thấy hạnh phúc với tổ ấm của mình, cô đã bớt mộng mơ và đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ cho gia đình, trong khi ông xã Trường Giang cũng hết mực cưng chiều vợ.

Hình ảnh tình tứ của Trường Giang và Nhã Phương phủ kín các mặt báo. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khi hình ảnh tình tứ đang phủ khắp trên các mặt báo, Trường Giang mới đây lại bất ngờ dành những lời yêu thương cho bà xã của mình.

"Em biết không? Trên đời này có hai thứ mà anh luôn trân trọng và gìn giữ. Một là em, hai là tình yêu của em. Cảm ơn em thật nhiều vì đã đến bên anh", Trường Giang nhắn nhủ.

Lời nhắn nhủ này ngay sau đó đã nhận được bão like từ người hâm mộ. Fans đã dành hết lời khen ngợi và ngưỡng mộ đối với hành động soái ca của Trường Giang.

"Lâu rồi mới được thấy lại hình ảnh anh Giang nắm tay chị Phương trên thảm đỏ. Anh chị vẫn rất đẹp và lãng mạn ạ", một dân mạng bình luận.

"Từ ngày Ca có vợ tính tình dễ thương hẳn ra"..., một dân mạng khác bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news