Tin mới

Trường Giang xấu hổ khi bị Trấn Thành 'bóc mẽ' điều này ngay trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 30/06/2019, 07:15 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ bị Trấn Thành 'bóc mẽ' ngay trên sóng truyền hình khiến anh ngượng chín mặt.

Trong trailer Người bí ẩn tập 7 với sự xuất hiện của bộ ba Khả Như, Thanh Duy Idol và Liêu Hà Trinh. Sau khi biết được Trấn Thành và Việt Hương đã lấn sang kinh doanh và đang tìm gương mặt đại diện nên bộ ba người Khả Như, Thanh Duy Idol và Liêu Hà Trinh đã ứng tuyển. Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng thể hiện nhưng cả 3 đều không trúng tuyển gương mặt đại diện cho tiệm “nail” của Việt Hương.

Điều đáng chú ý trong trailer này, khi Khả Như vừa khoe với mọi người chiếc nhẫn đính hôn của Liêu Hà Trinh và bạn trai, cô nàng đã trở thành mục tiêu chặt chém của Trấn Thành, Việt Hương và Trường Giang.

Khả Như liên tục bị bộ ba Trần Thành - Trường Giang - Trấn Thành chọc ghẹo. Ảnh cắt từ video

"Liêu Hà Trinh được cầu hôn rồi, em lớn hơn mà chưa ai cầu hôn hả Như!”, Việt Trinh thắc mắc hỏi Khả Như.

Chưa kịp đáp lời thì Trấn Thành đã lập tức thọc ngoáy thêm “Khả Như thì người ta chỉ có cầu hồn nó thôi”. Trường Giang cũng không đứng ngoài cuộc, liền giải đáp giúp Việt Hương “Đó gọi là ế chứ đâu có gì đâu mà phân tích”.

Sau khị bị đàn anh chị công kích, Khả Như liền đáp rằng: “Đến với chương trình em tin rằng sẽ có những anh chàng độc thân đến đây”. Ngay lập tức cô nàng lại quay ngoắt 180 độ “Em chỉ đến đây chơi thôi ạ!”.

Trong một diễn biến khác, khi Trường Giang thông báo bước vào vòng đầu tiên, Trấn Thành ngay lập tức đã cản lại và đặt câu hỏi: "Trước khi đến với vòng đầu tiên, tôi có một câu hỏi rất tâm đắc mà từ nãy đến giờ tôi chưa hỏi được. Đây là một câu hỏi nghiêm túc: Sao MC là mặt nền trắng dữ vậy?”.

Trấn Thành không ngại ngần trêu chọc Trường Giang trang điểm "quá đà" trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Câu hỏi này của ông xã Hari Won đã khiến cho khán giả một trận cười nghiêng ngả. Điều này khiến cho ông xã Nhã Phương ngượng chín mặt phải lấy tay che mặt: "Thưa quý vị, trước khi đến với phần tiếp theo, chúng ta hãy nghĩ giải lao trong giây lát để em chỉnh mặt lại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news