Tin mới

Trường Giang lần đầu nói về chuyện tình Trấn Thành và Hari Won

Thứ sáu, 04/03/2016, 17:19 (GMT+7)

Trường Giang lần đầu công khai nói về chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won trước truyền thông.

Trường Giang lần đầu công khai nói về chuyện tình cảm của Trấn ThànhHari Won trước truyền thông.

[mecloud]LwVxjqqKtO[/mecloud]

Chuyện tình yêu của Trấn Thành và Hari Won từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong một buổi họp báo gần đây, Trường Giang người bạn thân thiết của Trấn Thành lần đầu bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu của cặp đôi này.

Trường Giang cho hay: "Bản thân tôi và Hari là những người anh em bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi quan tâm nhau chuyện nghề, chuyện đời sống, còn những vấn đề riêng tư tôi thường không mấy chú ý. Hari Won có nói với tôi về chuyện của cô ấy nhưng tôi cũng chỉ biết “ừ” vậy thôi. Giờ chuyện riêng của họ, sướng thì tự hưởng, chứ mình không nên can thiệp quá sâu.”

Trường Giang lần đầu nói về mối quan hệ giữa Trấn Thành và Hari Won. Ảnh internet

Nhắc đến đây, “Mười khó” cũng không quên quay sang đá xéo Trấn Thành: “Thành hạnh phúc không em? Cười vậy là biết hạnh phúc rồi ha!”

Cách trả lời sắc xảo và tinh tế của Trường Giang đã cứu cánh Trấn Thành trước truyền thông khi bị hỏi dồn dập về mối quan hệ với Hari Won.

Thời gian qua, việc Trấn Thành công khai mối quan hệ với Hari Won đã gây tranh cãi trong dư luận. Bới trước đó vài tháng, Hari Won vừa mới chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành là nguyên nhân khiến cặp đôi này rạn nứt.
Trước những lời bàn tán của dư luận, Trấn Thành và Hari Won chọn cách im lặng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news