Tin mới

Trường Giang ra mặt bênh vực 'tình cũ', Nhã Phương có phiền lòng?

Chủ nhật, 18/08/2019, 18:45 (GMT+7)

Trường Giang không ngần ngại ra mặt bảo vệ "tình cũ" Sam trên sóng truyền hình, điều này liệu có khiến Nhã Phương nổi ghen?

Ttong chương trình "Tường lửa", Trường Giang đã có dịp tái ngộ đứng chung sân khấu với "tình cũ" Sam. Tại đây, khi thấy Sam bị bạn thân Phương Trinh Jolie tố "sống ảo", ông xã Nhã Phương đã ra mặt bảo vệ "bạn gái cũ". Theo đó, Trường Giang đã đỡ đạn cho Sam khi giải thích rằng "tình cũ" của mình vốn là người thích nói lời hoa mỹ nên dễ bị hiểu nhầm sống ảo.

Trường Giang bênh vực Sam khi bị bạn thân "bắt nạt". Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong suốt chương trình, Trường Giang và Sam cũng có những màn đối đáp khá thoải mái. Liệu Nhã Phương có ghen khi thấy Mười Khó vui vẻ bên Sam?

Trước đó, Trường Giang và Sam dính nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác trong một bộ phim. Thời điểm đó, Mười Khó và Nhã Phương đang là một cặp đôi nhận được nhiều quan tâm. Khi chưa biết thực hư ra sao, nhiều cư dân mạng chỉ trích Trường Giang vì có quan hệ tình cảm với Sam.

Bộ ba từng gặp ồn ào chuyện tình cảm. Ảnh internet

Trước những ồn ào này, Sam đã lên tiếng trên báo giới. Chia sẻ trên Ngôi sao, Sam cho biết, cô vô cùng hoang mang khi bị kéo vào chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương.

"Tôi không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương" - Sam giãi bày trên Dân Việt.

Sau những ồn ào này, Sam và Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hợp tác cùng nhau trong không ít dự án. Là người trong nghề, chắc hẳn, Nhã Phương cũng sẽ hiểu cho Trường Giang vì điều này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news