Tin mới

Trường Giang 'thả nhẹ' bức ảnh Nhã Phương bên bé gái giấu mặt, dân mạng xôn xao

Thứ năm, 18/07/2019, 18:55 (GMT+7)

Trường Giang đăng ảnh cùng Nhã Phương bế một em bé gái giấu mặt với dòng trạng thái ẩn ý khiến cư dân mạng "đoán già đoán non".

Mới đây, Trường Giang bất ngờ đăng bức ảnh cùng Nhã Phương bế một em bé giấu mặt với dòng trạng thái: "Cả nhà tươi quá!".

Trường Giang gây "bão" MXH với bức ảnh bế một bé gái giấu mặt. Ảnh internet

Dòng trạng thái ẩn ý của Trường Giang khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" cho rằng, Mười Khó đang ngầm khẳng định việc gia đình đã có thêm thành viên mới.

Được biết, hình ảnh Trường Giang chia sẻ nằm trong một đoạn quảng cáo trước đây của vợ chồng nam danh hài.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang ngầm nói về chuyện con cái mà trước đó, trong đoạn quảng cáo khi được hỏi về chuyện sinh con, nam danh hài lập tức trả lời: "Sao biết vậy?".

Về phía Nhã Phương, ngay khi tái xuất sau tin đồn sinh con, cư dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng của một bà mẹ bỉm sữa của nữ diễn viên như vòng một to bất thường, vòng 2 thiếu săn chắc, đôi mắt thâm quầng vì thức đêm.

Mặc dù cư dân mạng liên tục tung ra các bằng chứng Nhã Phương đã sinh con nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn một mực im lặng. Chính vì càng giấu càng khiến fan tò mò nên mỗi khi gia đình Mười Khó xuất hiện bên một em bé nào đấy là lập tức được truyền thông chú ý.

Đến nay, mọi thông tin và hình ảnh của con gái Nhã Phương - Trường Giang vẫn còn là một ẩn số. Sau thời gian "ở ẩn" với tin đồn sinh con, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã bắt đầu quay trở lại công việc. Nhan sắc của Nhã Phương ngày càng xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news