Tin mới

Trường Giang tiết lộ bất ngờ việc hay làm cho Nhã Phương khiến fan ghen tỵ

Thứ hai, 08/07/2019, 10:35 (GMT+7)

Trường Giang khiến fan không khỏi ghen tỵ khi tiết lộ ở nhà thường nấu những món ăn mà Nhã Phương thích.

Trong tập mới "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang đã đồng hành cùng MC Quỳnh Chi. Tại đây, Mười Khó đã tận tình chăm sóc nữ MC như một người em.

Trường Giang tận tình chăm sóc MC Quỳnh Chi như một người em. Ảnh internet

Đặc biệt, khi thực hiện nhiệm vụ nấu ăn, Trường Giang tiết lộ, ở nhà anh thường nấu những món ngon mà Nhã Phương thích để chiều lòng bà xã. Tiết lộ của nam danh hài khiến MC Quỳnh Chi và fan không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.

"Người chồng quốc dân là đây chứ đâu", "Nhất chị Phương, được Giang ca chiều chuộng", "Chị Nhã Phương đã lựa chọn đúng đắn"... không ít fan đã xuýt xoa khen ngợi.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng hào hứng khoe trên trang cá nhân được ông xã chiều chuộng, nấu ăn cho dẫn đến bị "hư". Có thể thấy, sau ánh đèn sân khấu, Trường Giang là người đàn ông của gia đình.

Trường Giang thường nấu ăn cho Nhã Phương khi ở nhà. Ảnh internet

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2017, đến cuối tháng 1 rộ lên tin đồn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con gái đầu lòng. Dù được công chúng quan tâm nhưng vợ chồng Trường Giang vẫn quyết giấu kín mọi thông tin.

Nhã Phương khiến fan náo loạn vì đăng ảnh bế em bé trong bệnh viện. Ảnh internet

Mới đây, Nhã Phương gây xôn xao khi lộ ảnh bế em bé trong viện. Được biết, đây là con của em gái Nhã Phương. Ngay lập tức, fan rần rần đòi vợ chồng Mười Khó chia sẻ ảnh con. Dù vậy, Nhã Phương - Trường Giang vẫn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news