Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành khổ sở vì điều này sau khi lấy vợ khiến fan xót xa

Thứ năm, 20/06/2019, 10:10 (GMT+7)

Sau khi lấy vợ, Trường Giang và Trấn Thành rơi vào tình trạng tăng cân mất kiểm soát và phải khổ sở với chế độ giảm cân khắc nghiệt.

Sau khi lấy vợ, cả Trấn ThànhTrường Giang đều bị tăng cân quá đà, phát tướng một cách nhanh chóng khiến công chúng bất ngờ. Vốn là người của công chúng nên việc tăng cân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won.

Chính vì vậy, hai nam danh hài Trấn Thành và Trường Giang phải nỗ lực Giảm cân với những chế độ ăn kham khổ và chế độ tập luyện khắc nghiệt.

Trấn Thành chia sẻ trong một chương trình đã phải khổ sở để giảm cân. Ảnh internet

Trấn Thành cho biết, sau khi cưới anh đã bị tăng cân đạt tới ngưỡng 80 kg. Sau hai tháng khổ luyện và ăn kiêng anh đã giảm xuống còn 63kg. Dù đã xuống cân nhưng ông xã Hari Won luôn phải tự nhắc bản thân phải kiểm soát chế độ ăn uống, mọi thứ luôn trong chế độ cảnh giác cao để không tăn cân quá đà như trước.

Về phía Trường Giang cũng vậy. Mười Khó cũng bị chê phát tướng, xuống sắc sau khi cưới Nhã Phương. Thân hình có phần "màu mỡ" hơn trước khiến nam danh hài như được cộng thêm vài tuổi.

Trường Giang khiến fan xót xa vì chế độ ăn khắc nghiệt để giảm cân. Ảnh internet

Trước những ý kiến đóng góp của cư dân mạng, Trường Giang quyết tâm giảm cân. Trong một hình ảnh hậu trường gần đây, công chúng thấy thương cho ông xã Nhã Phương vì phải ăn theo kế hoạch giảm cân khắc nghiệt. Tuy nhiên, khi được tận mắt chứng kiến cảnh tượng này, fans không khỏi xót xa bởi nam danh hài chỉ ăn dưa leo, rau và trứng luộc để cầm hơi.

Trước khi lấy Nhã Phương, Hari Won, thì Trường Giang và Trấn Thành vẫn luôn kiểm soát được cân nặng của mình. Tuy nhiên, có lẽ được bà xã chăm chút chu đáo nên hai danh hài nổi tiếng này rơi vào tình trạng không kiểm soát cân nặng. Dù biết, giảm cân để lấy lại hình ảnh trước công chúng là tốt nhưng nhiều fan vẫn không khỏi xót xa khi chứng kiến sự khắc nghiệt của thần tượng trong quá trình thực hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news