Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành liều lĩnh chấp nhận làm điều ít ai dám làm

Thứ hai, 17/06/2019, 12:03 (GMT+7)

Trường Giang, Trấn Thành liều lĩnh khi chấp nhận tự "dìm" chính mình khi đứng cạnh những chân dài khác.

Chiều cao vốn là đề tài khá tế nhị đối với những Ngôi sao Việt. Tuy nhiên, với Trấn Thành, Trường Giang thì điều này lại trở thành đề tài luôn bị đem ra so sánh, trêu chọc. Dù vậy, cả hai vẫn tự tin khi tự đặt mình vào bàn cân khi đứng bên các chân dài.

Bức ảnh hậu trường giữa Trấn Thành và chàng trai cao 2m2 trong "Người bí ẩn" được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Chiều cao khiêm tốn vốn là một nhược điểm của Trấn Thành. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn không ngần ngại tự "dìm" chính mình khi đứng cạnh chàng trai có chiều cao nổi bật.

Trấn Thành rụt rè khi đứng cạnh chàng trai cao 2m2. Ảnh internet

Trước đó, Trấn Thành cũng khiến cư dân mạng được trận cười ra nước mắt khi đứng cạnh người mẫu Hồng Xuân, Hoa hậu Mai Phương Thúy. Lúc này nhìn ông xã Hari Won mới nhỏ bé làm sao.

Trấn Thành nhỏ bé bên Hồng Xuân. Ảnh internet

Không chỉ Trấn Thành, Trường Giang cũng là nam danh hài sở hữu chiều cao khiêm tốn. Chiều cao của Trường Giang luôn bị đồng nghiệp đem ra trêu chọc. Có lẽ, vì quá quen với điều này mà ông xã Nhã Phương cũng không ngần ngại tự "dìm" nhan sắc của mình khi chọn cách đứng cạnh những người chân dài.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trường Giang và Trấn Thành vẫn là hai cái tên hot nhất nhì làng giải trí Việt. Độ phủ sóng của ông xã Nhã Phương và ông xã Hari Won trên các game show dày đặc. Đây cũng là hai danh hài sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng làng hài Việt.

Trường Giang cũng tự "dìm" chính mình khi đứng cạnh dàn chân dài. Ảnh internet

Không chỉ thành công trong lĩnh việc phim ảnh, cả Trường Giang và Trấn Thành đều là những MC đang được khán giả truyền hình yêu mến. Ngoài nghệ thuật, cả hai cũng khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news