Tin mới

Nam Em khiến bạn trai hoảng hốt trước món quà không giống ai

Thứ tư, 19/06/2019, 19:20 (GMT+7)

Nam Em cho biết, cô đã khiến bạn trai hoảng hốt khi nhận món quà chỉ mình mới nghĩ ra được.

Sau thời gian bị Trường Giang từ chối tình cảm, Nam Em đã có bạn trai mơi tuy nhiên cô nàng vẫn quyết giấu danh tính người này.

Trong chương trình "Những cô nàng năng động', Nam Em đã khiến các chị em "mắt tròn mắt dẹt' khi kể về cách thể hiện tình cảm với bạn trai. Theo đó, tình cũ Trường Giang cho biết, cô đã từng tặng bạn trai nguyên trái lựu đàn hoặc một con búp bê Kuman Thong.

Nam Em tiết lộ tặng bạn trai nguyên một trái lựu đạn. Ảnh internet

Câu chuyện của Nam Em khiến ai nấy đều ngạc nhiên, há hốc mồm. Nam Em vốn nổi tiếng là cô gái "khùng" trong làng showbiz Việt với những hành động và phát ngôn khác người. Chính vì vậy, việc tình cũ Trường Giang tặng người yêu món quà dị như vậy với cô nàng vẫn là bình thường.

Nam Em từng khiến công chúng xôn xao khi công khai bày tỏ tình cảm với Trường Giang vào năm 2018. Thời điểm đó, Nam Em liên tục "tấn công" ông xã Nhã Phương. Mặc cho Trường Giang từ chối, vào dịp sinh nhật Mười Khó, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn đem hoa đến trước cửa để tặng.

Không chỉ vậy, Nam Em còn đòi tự tử vì Trường Giang. Sau một thời gian im lặng, Trường Giang quyết định lên tiếng. Nam danh hài cho biết, tình cảm chỉ xuất phát từ một phía của Nam Em.

Sau ồn ào, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương còn Nam Em bị rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Phải mất một thời gian dài, Nam Em mới quay trở lại showbiz. Thời gian gần đây, chân dài miền Tây đã lấy lại được nhan sắc và vóc dáng sau thời gian tăng cân quá đà vì khủng hoảng tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang