Tin mới

Trường Giang tuyên bố bất ngờ về mối quan hệ hiện tại với Hari Won

Thứ hai, 25/03/2019, 08:50 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang khẳng định giữa anh và Hari Won sẽ không còn cãi vã, mâu thuẫn như trước kia.

Tối 23/3, tập 1 chương trình "Nhanh như chớp" mùa hai đã chính thức lên sóng. Trong mùa hai, cặp đôi Trường Giang - Hari Won vẫn đảm nhận vai trò MC. Điều khiến khán giả cảm thấy vui là tuyên bố của ông xã Nhã Phương về Hari Won.

Theo đó, mở đầu chương trình, Trường Giang tuyên bố: "Cũng xin nói với mọi người luôn, tôi với Hari Won không còn cãi nhau nữa”. Bà xã Trấn Thành ủng hộ: "Đúng rồi, bây giờ thương nhau rồi”. Rồi cả hai trao nhau cái ôm tình cảm.

Tiếp đến, Mười Khó còn bật mí: "Hai đứa chúng tôi ngồi hứa với tất cả mọi người sẽ không cãi nhau. Tất cả những niềm đau thương đó chúng tôi chuyển sang cho người chơi tại vì họ bây giờ đâu ngây ngô như xưa nữa. Họ xem MC chúng tôi như một thú vui”.

Trường Giang - Hari Won trong chương trình "Nhanh như chớp". Ảnh internet

Sau tuyên bố của Trường Giang, khán giả hi vọng sẽ được xem những màn đối đáp ăn ý, hài hước của cặp đôi.

Trước đó, trong "Nhanh như chớp" mùa 1, Trường Giang liên tục chặt chém Hari Won. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra trên sân khấu, thậm chí, có lúc Hari Won tức giận bỏ dẫn. BTC "Nhanh như chớp" ngay sau đó đã lên tiếng cho biết hai MC chỉ đùa giỡn nhau chứ không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên, Trường Giang và Hari Won lại liên tiếp để lộ những điểm lạ khi kết hợp dẫn chung trong show Siêu bất ngờ.

Trước những ồn ào, Trường Giang đã lên tiếng cho rằng, mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa. Hiện tại, cả hai vẫn hợp tác dẫn cùng nhau trong nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news