Tin mới

Trường Giang tuyên bố 'từ khi lấy Nhã Phương không còn một cắc' ngay trên sóng truyền hình

Thứ ba, 02/04/2019, 16:28 (GMT+7)

Ngay trên sân khấu chương trình Siêu bất ngờ, Trường giang đã khẳng định từ ngày lấy vợ không có nổi một cắc trước mặt Hari Won và các khách mời.

Vào lúc 20h30 ngày 31/3/2019, tập 21 chương trình Siêu bất ngờ chính thức lên sóng trên kênh HTV 7 với dàn khách mời Lục Huy, Miko Lan Trinh, Han Sara, Tùng Maru và Quỳnh Châu.

Chương trình mở màn bằng tiết mục biểu diễn rất sôi động của hai thành viên nhóm nhạc Uni5: Lục Huy - Tùng Maru. MC Hari Won đã đứng nhún nhảy theo nhóm nhạc và liên tục "hú hét" như một fan girl thật thụ. Lần đầu tham gia chương trình nhưng hai giọng ca "Kẻ cắp trái tim" không hề nhún nhường khi thẳng tay "chặt chém" Trường Giang ở ngay lời chào đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, Tùng Maru khẳng định Trường Giang có điểm nhấn "chìm" khi đứng giữa hai người đẹp có chiều cao ấn tượng Hari Won - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Trường Giang và Hari Won là bộ đôi MC ăn ý trong chương trình Siêu bất ngờ.

Trước khi bước vào phần trò chơi đầu tiên với bột, Trường Giang đã mạnh dạn tuyên bố "tất cả các khách mời hôm nay chắc chắn sẽ phải dính bột". Để khẳng định thêm cho, Trường Giang còn thẳng thắn cho biết nếu ai không dính bột sau phần chơi này thì nam danh hài sẵn sàng đưa hết tiền của mình có cho người bạn dẫn chung là Hari Won.

Với lời tuyên bố hùng hồn của Trường Giang, Hari Won cũng nhanh như chớp đón lấy cơ hội. Cô cũng cho biết sẽ dùng toàn bộ tiền đó mời khách tham gia chương trình đi ăn xả láng.

Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, Trường Giang ngay sau đó cho biết từ ngày lấy vợ chẳng có nổi một cắc trong người khiến khán giả cười bò.

Trò chơi với bột trong chương trình Siêu bất ngờ.

Trong tập này, MC Trường Giang liên tục bị "ăn bột" từ hai khách mời "lầy lội" Chế Nguyễn Quỳnh Như và Miko Lan Trinh ngay trên sân khấu làm cả trường quay thêm náo nhiệt. Chỉ vì khiến 2 nữ khách mời "ăn bột" oan mà Trường Giang đã bị rượt khắp sân khấu để "trả thù".

Trước đây trên báo chí, Trường Giang cũng từng chia sẻ về chuyện lấy vợ xong ra đường không có tiền.

Nam danh hài chia sẻ: "Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn". Nam danh hài còn cho biết thêm, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, vì nếu cưới vợ sớm thì bây giờ anh đã có con.

Trường Giang chia sẻ, sau khi kết hôn trong người anh thường xuyên không cầm tiền.

Trường Giang còn chia sẻ thêm về việc để Nhã Phương quản lý hết tiền bạc sau khi cưới: "Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có 1 cắc, tất cả tiền đều là trợ lý lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news