Tin mới

Trường Giang - người bán tiếng cười cho thiên hạ và những lần rơi nước mắt trong xót xa

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:35 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang từng nhiều lần khóc trước mặt khán giả vì những điều này.

Nam danh hài Trường Giang luôn được khán giả hâm mộ từ ngày lấy Nhã Phương về. Dù là người 'bán nụ cười cho thiên hạ' thế nhưng cũng không ít lần Trường Giang lại bật khóc trên chính sân khấu trước mặt rất nhiều khán giả.

Trường Giang khóc nức nở trên sân khấu khiến Chí Tài "đứng hình"

Trong chương trình gameshow Bí mật đêm chủ nhật diễn ra vào hồi năm 2015, trong thử thách của mình, Trường Giang và Chí Tài đã lựa chọn bối cảnh diễn ra tại nhà riêng của một “gà trống nuôi con” nghiêm khắc và đứa con trai ngỗ nghịch. Do có nhiều mâu thuẫn trong lối sống và cách suy nghĩ, bố con nhà này luôn khắc khẩu với nhau.

Đứa con trai Trường Giang là một cậu bé rất ham chơi và có những sở thích không lành mạnh. Không giáo dục được con, ông bố Chí Tài đã lập mưu nói dối rằng Trường Giang không phải con trai ruột của mình và “tài sản của tao không bao giờ thuộc về mày”.

Trường Giang khóc nức nở khiến Chí Tài "đứng hình"

Khi Chí Tài công bố mình không phải là con ruột, Trường Giang đã gào lên trong tuyệt vọng “Sao con là con nuôi của ba mà ba không nói cho con biết từ sớm” cùng khuôn mặt mếu máo và đôi mắt rơm rớm nước. Diễn xuất xuất thần này của Trường Giang đã khiến bạn diễn Chí Tài vô cùng bất ngờ. Anh bị “đứng hình” trong giây lát không biết xoay xở ra sao.

Chen ngang tiểu phẩm với vai trò là người gỡ nút thắt khi cao trao được đưa đến đỉnh điểm, Hoài Linh đã hóa giải tình huống theo cách khá bất ngờ và khôi hài khiến Giang - Tài ngơ ngác không thôi.

Trường Giang khóc lạc giọng khi làm liveshow miễn phí trên quê hương

Trong liveshow miễn phí tại Quảng Nam năm 2017, Trường Giang đã khóc lạc giọng vì tình cảm của khán giả quê nhà và những khó khăn từ thuở mới vào nghề.

Anh chia sẻ rằng đây là mơ ước bấy lâu nay của mình: "Tôi biết ở quê có rất nhiều người yêu mến mình, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thưởng thức những liveshow bán vé và hình như cũng chưa có nghệ sĩ nào thực hiện liveshow tại Quảng Nam. Đây cũng là dịp để tôi gửi lời tri ân đến mảnh đất đã nuôi dưỡng mình từ thủa ấu thơ".

Trường Giang bật khóc nức nở khi nói về người mẹ đã mất

Trong tập 6 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 diễn ra vào năm 2017, MC Trường Giang lần đầu bật khóc trên sóng truyền hình sau khi nghe câu chuyện cảm động từ một nam thí sinh.

Cảm động trước nghị lực cũng như tấm lòng của thí sinh, Trường Giang đã gửi tặng 5 triệu đồng nhưng thí sinh từ chối không nhận. Đồng cảm cùng thí sinh cũng như nhớ về người mẹ đã mất của mình, MC Trường Giang sau đó đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình. Hồi gia đình Trường Giang còn nghèo, mẹ anh vất vả mưu sinh để lo lắng cho các con. Nhưng trên một chuyến xe khách, mẹ Trường Giang đã gặp Tai nạn giao thông rồi qua đời.

Trường Giang khóc khi nói về người mẹ đã mất.

Giọng ca trĩu nặng tâm tư, đầy kỹ thuật với những nốt cao chót vót của anh chàng đã khiến khán giả tại trường quay không ngừng tán thưởng. Phần trình diễn kết thúc cũng là lúc ban giám khảo khách mời đồng loạt đứng dậy vỗ tay thán phục cho tài năng của thí sinh. Để ý thấy trong lúc khoe giọng trên sân khấu, đoạn cuối bài hát, Tuấn Phương nghẹn ngào tưởng như không thể kết thúc hoàn hảo, MC Trường Giang đã quan tâm hỏi han và sau đó được lắng nghe một câu chuyện vô cùng cảm động.

Trường Giang bật khóc nói về những sai lầm trong quá khứ và sợ mất khán giả

Trong Chương trình truyền hình ManBirth - Khi đàn ông mang bầu, Rơi nước mắt khi ống kính máy quay hướng về mình, Trường giang gây xúc động khi nói rằng: "Mình sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, đi về không có khán giả nào chạy theo. Trường Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ khi diễn về không có tiếng vỗ tay". Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ chỉ nói 4 câu thôi, vì sợ nói dài thêm sẽ lại rơi nước mắt.

Trường Giang bật khóc trong gameshow.

Bên cạnh Trường Giang, hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng bật khóc nức nở khi nói về ước mơ sinh con của mình. Hương Giang cho biết, khi nhìn thấy Trấn Thành hỏi han bác sĩ chuyện sinh con để chuẩn bị cho Hari Won sau này, cô không khỏi chạnh lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news