Tin mới

Trường Giang vừa nịnh Nhã Phương đã bị fan phát hiện ra điều bất hợp lý

Thứ hai, 15/07/2019, 18:51 (GMT+7)

Trường Giang đăng lại ảnh được bà xã Nhã Phương đút đồ ăn và nhanh chóng bị fan phát hiện ra điều bất hợp lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang chia sẻ lại khoảnh khắc được bà xã đút cho ăn tại một sự kiện trước đây cùng dòng trạng thái: "Miếng này hơi to".

Khoảnh khắc này nhanh chóng bị fan bóc mẽ cho rằng vợ chồng Nhã Phương diễn sâu quá. Fan của Trường Giang hóm hỉnh: To quá nhưng vì vợ đút nên vẫn phải cố ăn hết chú ạ!, Thương Giang ca, miếng này phải há mỏi miệng rồi, Được vợ chăm mà nhìn chú Giang khổ sở ghê, Miếng bánh to như vậy mà Giang ca vẫn cố há để chiều lòng Nhã Phương....

Trường Giang hài hước chia sẻ lại khoảnh khắc được vợ cưng chiều. Ảnh internet

Kể từ sau khi cưới nhau, Trường Giang và Nhã Phương khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Không chỉ Mười Khó chăm sóc Nhã Phương mà nữ diễn viên cũng không ngại thể hiện sự yêu chiều dành cho ông xã.

Sau đám cưới, Trường Giang đã hoàn toàn thay đổi thành người đàn ông của gia đình. Dù công việc bận rộn nhưng nam danh hài vẫn luôn cố gắng vào bếp nấu ăn cho bà xã. Hạnh phúc khi được chồng cưng chiều, Nhã Phương từng khoe trên trang cá nhân lo sợ bị hư khi chồng chiều quá.

Dù cởi mở trong việc thể hiện tình cảm với nhau nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại vô cùng kín tiếng trong việc chia sẻ thông tin hình ảnh về con gái. Tin đồn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con gái vào cuối tháng 1 vừa qua khiến công chúng tò mò. Tuy nhiên, vợ chồng nam danh hài luôn chọn cách im lặng dù fan luôn mong muốn được thấy hình ảnh tiểu công chúa nhà Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news