Tin mới

Trương Hinh Dư đăng ảnh ngụ ý mỉa mai Phạm Băng Băng

Thứ năm, 26/11/2015, 10:31 (GMT+7)

Trương Hinh Dư đăng tải bức ảnh gây tranh cãi dư luận trong ngày sinh nhật Lý Thần.

Trương Hinh Dư đăng tải bức ảnh gây tranh cãi dư luận trong ngày sinh nhật Lý Thần.

Theo tin tức từ Ifeng cho biết, Trương Hinh Dư đã đăng tải một bức ảnh về một cô gái ngồi giữa vườn hoa với thái độ dửng dưng, còn cô gái khác nhặt được một bông hoa bị vất bỏ thì thấy sung sướng. Bức ảnh được đăng tải sau khi Phạm Băng Băng khẳng định tình yêu bất diệt với Lý Thần trên trang cá nhân. 

Trương Hinh Dư đăng tải bức ảnh đầy ngụ ý. Ảnh: Ifeng

Sau khi đăng tải bức ảnh, Trương Hinh Dư lập tức xóa đi, sự việc này khiến nhiều người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên có ý mỉa mai Phạm Băng Băng. Bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chupwj lại và làn truyền nhanh chóng. Nhiều người cảm thấy tức giận về hành động của Trương Hinh Dư khi không có một lời giải thích nào về bức ảnh. 

Được biết, trước khi đến với Phạm Băng Băng, Lý Thần đã gắn bó hai năm với Trương Hinh Dư. Cặp đôi chia tay sau khi tài tử phát hiện Trương Ngoại tình với một người đàn ông họ Hoắc. Trước đó, nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng chính là người cố tình phá hoại cặp đôi “trai tài gái sắc này”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng Trương Hinh Dư bị tố cáo ghen tỵ với sự nổi tiếng của Phạm Băng Băng. Trương Hinh Dư đã lên tiếng “Dư luận và báo giới ngày càng quá đáng, tôi nói một đằng nhưng họ lại luôn hiểu theo một hướng khác tiêu cực hơn. Vì lý do đó tôi đã phải xóa trang cá nhân của mình chứ không phải vì bị tẩy chay”.
 
Ngay sau đó, Trương Hinh Dư đã nhanh chóng đăng lại bức hình cùng với ngụ ý: "Tôi, chính là cô gái chỉ có một bông hoa trong bức hình này. Thứ tôi có không nhiều, nhưng tôi thỏa mãn với những gì tôi có". Cô cũng cho biết thêm: "Tôi rất vui vẻ, không thích để ý chuyện gì cả ngoài đọc kịch bản”.

Một số bình luận của cư dân mạng trước những ngụ ý của Trương Hinh Dư. Ảnh: Ifeng

 

Tuy nhiên, trước những lời chia sẻ của Trương Hinh Dư, cư dân mạng đã có nhiều phản ứng gay gắt về vấn đề này. “Tại sao lại đăng ảnh đúng vào lúc này? Là sự trùng hợp đơn thuần hay sao? Cô ấy diễn ngày càng giỏi rồi” - một ý kiến chia sẻ. Chẳng vừa, Trương Hinh Dư nóng giận đáp trả: “Trang cá nhân của tôi, tôi thích làm gì còn phải chọn ngày chắc”.

Phạm Băng Băng và Lý Thần hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật của Lý Thần. Ảnh: Ifeng

Trước đó, Trương Hinh Dư cúng gặp phải những phản ứng gay gắt từ cư dân mạng khi có nhiều nhận xét được cho là có ý xúc phạm Phạm Băng Băng. Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên đang ghen với tình yêu đẹp của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Trước những ồn ào dư luận, Phạm Băng Băng và Lý Thần tỏ vẻ mệt mỏi không muốn tranh luận chuyện này.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Hinh Dư