Tin mới

Trương Hinh Dư khiến dân mạng tròn mắt khi tái xuất hậu sinh con

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:40 (GMT+7)

Ở ẩn kể từ khi kết hôn và sinh con, mới đây Trương Hinh Dư đã có màn tái xuất ấn tượng tại sân bay.

Cô nàng "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư xuất hiện với thân hình nuột nà, quyến rũ tại sân bay, không hề có dấu hiệu của một mẹ bỉm sữa mới sinh. Đôi chân thon dài, vòng eo con kiến của cô nàng như đốt mắt người nhìn.

Trương Hinh Dư tái xuất xinh đẹp tại sân bay.

Không ai nghĩ đây là một bà mẹ bỉm sữa.

Trương Hinh Dư lui về ở ẩn kể từ sau khi kết hôn với ông xã Hà Tiệp.

Vòng eo thon gọn và đôi chân dài của nữ diễn viên hút mắt người nhìn.

Sau một thời gian ở ẩn, sắp tới Trương Hinh Dư sẽ vào vai Tiểu Long Nữ trong một quảng cáo game. Người hâm mộ hy vọng ngôi sao thần tượng của mình sẽ có màn comeback thật ấn tượng.

Bức ảnh chụp lễ sinh nhật Trương Hinh Dư tổ chức cho chồng khéo léo tiết lộ cả hai đã có một tiểu bảo bối. Tất cả nằm ở chiếc ghế em bé góc 3 giờ kia.

Trương Hinh Dư đã lui về hậu trường, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ kể từ sau khi kết hôn với quân nhân Hà Tiệp vào ngày 1/8/2018. Sau đó, nàng "Lý Mạc Sầu" đã sinh cho ông xã một tiểu bảo bối. Thông tin này mới được hé lộ qua bức ảnh chụp sinh nhật của Hà Tiệp ngày hôm qua.

Trương Hinh Dư vẫn xinh đẹp ngọt ngào sau khi kết hôn

Trước khi kết hôn, Trương Hinh Dư được xem là người đẹp thị phi của Cbiz. Nữ diễn viên được khán giả Việt Nam biết đến qua các vai diễn trong phim Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ… Để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem nhất chính là vai diễn Lý Mạc Sầu trong Thần điêu hiệp lữ. Nhan sắc của Trương Hinh Dư trong phim này được đánh giá là lấn át cả nữ chính "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news