Tin mới

Trương Ngọc Ánh: "Kết hôn cần phải tỉnh"

Thứ bảy, 15/11/2014, 11:21 (GMT+7)

Nữ diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh đã trải lòng với khán giả về câu chuyện chia tay với Trần Bảo Sơn.

Nữ diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh đã trải lòng với khán giả về câu chuyện chia tay với Trần Bảo Sơn cũng như những dự định tương lai của mình. 

Xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể, Trương Ngọc Ánh đã có dịp trải lòng về công việc và cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trần Bảo Sơn cách đây gần một năm. 

Trương Ngọc Ánh thẳng thắn chia sẻ về chuyện ly hôn giữa cô và Trần Bảo Sơn. Theo nữ diễn viên "Hương Ga", hai người chia tay nhau là vì đã không còn tiếng nói chung chứ không phải có sự xuất hiện của người thứ 3 như dư luận đồn đoán. Cả hai đã nhiều lần cứu vãn nhưng không thành. Cuối cùng, họ quyết định ký vào tờ giấy ly hôn. 

Tuy chia tay, nhưng cả hai luôn thống nhất vẫn chăm sóc con gái để bé có thể cảm nhận được tình yêu thương của cả bố và mẹ. Dù đã ly hôn nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều luôn tôn trọng nhau. 

Theo cô, ai cũng muốn hôn nhân kết thúc không ồn ào, nhưng để có được điều đó cần sự chuẩn bị kỹ, kiên định, điềm tĩnh trong mọi tình huống và đặc biệt, phải biết hướng về những gì tốt đẹp nhất cho con trẻ. 

Chia sẻ về tương lai, Trương Ngọc Ánh cho hay sẽ rất khó tìm được người đàn ông thuyết phục cô một lần nữa. Từ lần đổ vỡ này, cô luôn suy nghĩ cẩn trọng, khó tính hơn và giữ vững quan điểm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh". 

Theo tin tức trước đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005, với một đám cưới được nhiều người mơ ước. Lễ cưới của cặp đôi tài sắc này có sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, vợ chồng Trương Ngọc Anh đón đứa con gái đầu lòng - bé Bảo Tiên.  

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cả hai có những hoài bão riêng trong nghề nghiệp và cuộc sống. Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim “Đập cánh giữa không trung”, “Đoạt hồn”, còn Trương Ngọc Ánh cũng bận rộn với bộ phim “Hương Ga”. 

Chương trình Lần đầu tôi kể với khách mời Trương Ngọc Ánh sẽ phát sóng vào lúc 19h ngày16/11 trên kênh HTV2.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news