Tin mới

Trương Ngọc Ánh gặp nạn khi quay phim trong ngày sinh nhật

Thứ sáu, 13/11/2015, 08:40 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh không may gặp tai nạn vào đúng ngày sinh nhật trong quá trình ghi hình phim "Truy sát".

Trương Ngọc Ánh không may gặp tai nạn vào đúng ngày sinh nhật trong quá trình ghi hình phim "Truy sát".

[mecloud]zBYm9qA3IZ[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của quản lý Trương Ngọc Ánh cho hay, vào ngày 12/11 là ngày sinh nhật của nữ diễn viên nhưng cô vẫn phải thực hiện một số cảnh quay trong phim "Truy sát".

Trương Ngọc Ánh bị thương trong ngày sinh nhật. Ảnh FBNV

Sau đó, nữ diễn viên sơ cứu tại chỗ và tiếp tục cảnh quay. Ảnh FBNV

Đây là bộ phim có nhiều pha hành động gay cấn và hấp dẫn. Khi đến cảnh quay khó, nguy hiểm, đạo diễn Cường Ngô muốn sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh muốn tự quay cảnh này. 

Trong quá trình diễn, Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái, gây sưng tấy. Sau đó, cô sơ cứu tạm rồi cố gắng hoàn thiện cảnh quay.

Việc Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn nghề nghiệp vào đúng dịp sinh nhật khiến fan không khỏi xót xa và cảm phục cách làm việc nghiêm túc hết mình vì nghệ thuật của nữ diễn viên "Hương ga".

Sau thành công của bộ phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và ekip tiếp tục hoàn thiện bộ phim "Truy sát" để gửi đến khán giả. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai An - cô gái có tình yêu, sự nghiệp viên mãn. Đến một ngày, mọi thứ sụp đổ và cô phải đối diện với những tình huống khắc nghiệt của số phận. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Ga