Tin mới

Trương Ngọc Ánh giúp nữ sinh bị tạt axit khôi phục dung nhan

Thứ năm, 14/04/2016, 15:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng bạn đã đến thăm và trao tặng gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu cho nữ sinh từng bị tạt axit gây bỏng nặng.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng bạn đã đến thăm và trao tặng gói Phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu cho nữ sinh từng bị tạt axit gây bỏng nặng.

Vào ngày 13/4, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình đã đến thăm và tặng quà cho Thu Hương - nữ sinh từng bị tạt axit gây bỏng nặng đã gây xôn xao dư luận

Trương Ngọc Ánh đã giúp đỡ gia đình em 30 triệu đồng để đóng viện phí. Về việc phục hồi ngoại hình cho Thu Hương, Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình đã tặng cho em gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu. "Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Nói chuyện với mẹ của em, nữ diễn viên nói cô biết đến trường hợp của gia đình trên báo chí. Cũng là người làm mẹ, phải nhìn con gái của mình với gương mặt bị bỏng nặng đến vậy chắc chắn không ai có thể yên lòng. Ngoài ra, cùng là phụ nữ với nhau, cô hiểu được nỗi đau khi nhan sắc bị hủy hoại. Cô động viên mẹ của Thu Hương, mong bác mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa tinh thần cho con gái.

Trương Ngọc Ánh cùng một người bạn có mặt trong bệnh viện để thăm nữ sinh bị tạt axit.

Trương Ngọc Ánh vô cùng thương cảm trước nỗi đau quá lớn mà Thu Hương phải chịu. 

"Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng" - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Nữ diễn viên phim "Hương Ga" không kiềm chế được nỗi xúc động trước hoàn cảnh của Thu Hương.

Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình đã tặng cho em gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news