Tin mới

Trương Ngọc Ánh ngại ngùng khi được Kim Lý hôn

Thứ tư, 20/05/2015, 15:33 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong chuyến công tác tại Pháp.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong chuyến công tác tại Pháp.

Trong chuyến công tác tại Pháp, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

Tại đây, Kim Lý luôn quan tâm và chăm sóc Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên phim "Hương ga" đã quàng khăn cho bạn gái để cô không bị cảm. Anh cũng không ngần ngại trao cho Trương Ngọc Ánh nụ hôn tình cảm lên má.

Kim Lý tình cảm hôn Trương Ngọc Ánh

Nam diễn viên "Hương ga" chăm sóc cho Trương Ngọc Ánh

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Lý dành cho Trương Ngọc Ánh nụ hôn ngọt ngào. Trước đó, trong chương trình “Hương Ga DJ Party” diễn ra tại Sân khấu Lan Anh, TP HCM, lần đầu Kim Lý công khai hôn Trương Ngọc Ánh.

Kể từ khi phim “Hương Ga” được công chiếu Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi hot nhất trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đấy, cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện cũng như công việc. 

Tuy vậy, trước tin đồn này cả hai vẫn chưa lên tiếng về điều gì, nhưng cả hai luôn công khai tình cảm với nhau trên trang cá nhân của mình. Chính vì vậy rất nhiều người hâm mộ mong muốn Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành một đôi và sẽ công khai tình cảm trong thời gian sớm nhất.

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Dù thừa nhận tình cảm trên mức bạn bè nhưng nữ diễn viên vẫn chưa nghĩ đến việc công bố mối quan hệ chính thức. Cô muốn để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên, đến khi nào bản thân thấy mọi thứ chín muồi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news