Tin mới

Trương Ngọc Ánh tái xuất tình cảm bên Kim Lý sau tin đồn rạn nứt

Thứ ba, 22/09/2015, 09:22 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tay trong tay, tình cảm tại Bắc Kinh sau một thời gian bị đồn rạn nứt.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tay trong tay, tình cảm tại Bắc Kinh sau một thời gian bị đồn rạn nứt.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và "người tình tin đồn" Kim Lý đã hội ngộ cùng nhau tại Bắc Kinh.

Cả hai xuất hiện thân thiết, tay trong tay đến sự kiện. Trương Ngọc Ánh mặc đầm sexy trong khi bạn diễn của cô trong "Hương Ga" trông lịch lãm.

Trương Ngọc Ánh tình cảm bên "người tình tin đồn" Kim Lý. Ảnh FBNV

Được biết, cả hai có mặt tại Bắc Kinh để tham dự Liên hoan phim Kim Kê 2015. Đây được xem là sự kiện lớn của nền điện ảnh Trung Quốc.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tái xuất tình cảm bên nhau đã xóa tan tin đồn rạn nứt "đường ai nấy đi" trước đây không lâu.

Cặp đôi rạng rỡ khi tái hợp cùng nhau. Ảnh FBNV
Trương Ngọc Ánh gợi cảm còn Kim Lý lịch lãm. Ảnh FBNV
Trương Ngọc Ánh - Kim Lý cùng dàng sao trong sự kiện tại Bắc Kinh. Ảnh FBNV

Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tập trung cao độ cho công việc. Nổi bật là dự án phim "Hương Ga" kết hợp cùng Kim Lý.

Từ khi bấm máy cho đến khi phim được công chiếu, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính nghi án "phim giả tình thật". Cặp đôi luôn xuất hiện thân thiết với nhau. Thậm chí, trong những lần ra mắt phim, Kim Lý không ngần ngại hôn Trương Ngọc Ánh trước công chúng.

Vợ cũ Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ trước truyền thông, cô luôn cảm thấy ấm áp và an toàn mỗi khi ở bên Kim Lý. Dù bị nghi "phim giả tình thật" nhưng cặp đôi chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ.

Chuyện Kim Lý, Trương Ngọc Ánh thân thiết trong giai đoạn ra mắt phim "Hương Ga" từng bị dư luận bán tín bán nghi về sự chân thực. Có ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu PR cho phim. Tuy nhiên, cũng có người lại đặt niềm tin vào tình cảm của cặp đôi và mong một cái kết viên mãn.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news