Tin mới

Trương Ngọc Ánh tình tứ với Kim Lý giữa chốn đông người

Thứ hai, 30/03/2015, 11:05 (GMT+7)

Cặp đôi phim “Hương Ga” Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có cuộc giao lưu với sinh viên các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh cuối tuần qua.

Cặp đôi phim “Hương Ga” Trương Ngọc ÁnhKim Lý đã có cuộc giao lưu với sinh viên các trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh cuối tuần qua.


Xuất hiện trong sự kiện Trương Ngọc Ánh và Kim luôn tỏ ra thân mật và tình tứ với nhau. Không những thế cả hai còn hẹn hò mặc áo ton sur ton trắng rất giản dị, trẻ trung.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý giản dị giao lưu với hơn 1000 sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh 

Trong buổi giao lưu này, có tới hơn 1000 sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh đã tới tham dự. Rất nhiều sinh viên đã đặt ra những câu hỏi liên quan đến hành trình đi tới thành công, những Kỹ năng sống và cả con đường lập nghiệp của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.

Trong suốt sự kiện, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh luôn trao nhau ánh nhìn tình tứ. 

Cặp đôi đã rất hòa đồng với mọi người và không tạo khoảng cách nào trong buổi giao lưu. Kim Lý cũng nhiệt tình chia sẻ, anh cho biết: “Con đường lập nghiệp của mỗi người đều không giống nhau và chúng ta sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Tôi cũng đã từng gặp thất bại, đã từng chán nản tưởng như tuyệt vọng, nhưng rồi khát vọng vươn theo đam mê đã chiến thắng, khiến tôi có được ngày hôm nay”.

Trương Ngọc Ánh luôn thể hiện tình cảm của mình với các bạn sinh viên và cô cũng dành lời khuyên cho các bạn trên con đường sự nghiệp của mình.

Với Trương Ngọc Ánh, cô lại cho các bạn trẻ những lời khuyên khi bước tới con đường thành công: “Tôi mong rằng, các bạn sẽ mạnh dạn bước vào đời bằng những khát vọng đẹp đẽ của tuổi thanh xuân”.

Kể từ sau khi phim 'Hương Ga' công chiếu, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh trở thành cặp tình nhân mới trên màn ảnh, rất được khán giả yêu thích. Ngoài đời, cặp đôi cũng lấp lửng chia sẻ việc họ có tình ý với nhau.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang là một trong những cặp đôi tình nhân trên màn ảnh được nhiều người yêu thích nhất

Được biết trong thời gian tới, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang tất bật cho dự án phim hành động mới của mình. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 7 và được thực hiện bởi một đạo diễn người nước ngoài. Vào ngày 1.4, cặp đôi sẽ bay qua Singapore để dự buổi ra mắt một sản phẩm điện thoại thông minh với vai trò là hai đại sứ mới. Trương Ngọc Ánh cũng đang chuẩn bị sản xuất một TV show mang tên mình, nhằm vào việc chia sẻ phong cách sống và sức khỏe dành cho phụ nữ.

Thanh Lương

Ảnh: Zun Phan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news