Tin mới

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tránh mặt nhau khi dự tiệc

Thứ năm, 12/06/2014, 08:27 (GMT+7)

Cùng xuất hiện trong Đêm hội chân dài 8 tối 11/6 nhưng cặp đôi vàng một thuở của Vbiz không hề chạm trán trước đám đông.

Cùng xuất hiện trong Đêm hội chân dài 8 tối 11/6 nhưng cặp đôi vàng một thuở của Vbiz không hề chạm trán trước đám đông.

Host của chương trình Project Runway một mình xuất hiện trên thảm đỏ của Đêm hội chân dài 8. Trương Ngọc Ánh diện bộ đầm đen với đường xẻ dài, khoe khéo đôi chân thon.

Không lâu sau đó, cô nhanh chóng hội ngộ những người đồng nghiệp thân thiết như đạo diễn Cường Ngô.

Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh là nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng đi dự tiệc một mình. Anh lựa chọn bộ vest màu xanh khá đơn giản nhưng thanh lịch.

Không quan tâm nhiều tới người cũ, Trần Bảo Sơn thoải mái trò chuyện, tạo dáng bên các người đẹp như Jennifer Phạm để phóng viên tác nghiệp.

Trên thảm đỏ, Trần Bảo Sơn nhận được rất nhiều sự ưu ái từ các mỹ nhân. Ngọc TrinhLinh Chi khoe vẻ kiêu sa bên nam diễn viên.

Trần Bảo Sơn trò chuyện thân mật với người đẹp họ Lý. Cả hai cười nói tự nhiên. Mặc dù tuyên bố rời xa khỏi làng giải trí nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn xuất hiện tại Đêm hội chân dài 8. Cả hai cùng xem giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế trẻ.

Trần Bảo Sơn cũng dành nhiều thời gian trò chuyện cùng Lý Nhã Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news