Tin mới

Trương Quỳnh Anh bị tố chơi xấu đối thủ sau khi dọn đồ ra khỏi nhà Tim

Thứ hai, 09/09/2019, 10:37 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh bị Phương Oanh tố chơi xấu đội bạn trong chương trình ‘Mỹ nhân hành động’.

Trong tập 7 của “Mỹ nhân hành động”, khi phải trải qua nhiệm vụ “Sống sót – sinh tồn” tại rừng Mã Đà, đội Trương Quỳnh Anh đã giấu đồ đội bạn. Lý giải về hành động này, Trương Quỳnh Anh cho biết đây là chiến thuật của đội mình.

Đội của Trương Quỳnh Anh giải thích về việc giấu đồ của đội bạn

"Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm”, Trương Quỳnh Anh giải thích.

Trước lời giải thích của Trương Quỳnh Anh, ngay lập tức, Phương Oanh chỉ tay và lớn tiếng đáp trả: "Như thế không phải là chiến thuật, mà đó gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Phương Oanh chỉ trích Trương Quỳnh Anh chơi xấu

Khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này, nếu còn tiếp tục, tôi sẽ dừng tham gia chương trình".

Tương tự Phương Oanh, cả 2 thành viên đội Phương Anh Đào cũng bày tỏ bất mãn và nghi ngờ đã có người chơi xấu. Trước thái độ bức xúc của các đối thủ, Trương Quỳnh Anh cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m – 30m thì cô sẽ không xin lỗi vì đây là cuộc chơi, chương trình cũng không nói trước việc giấu đồ sẽ phạm luật. Nhưng nếu đồng đội của cô đã giấu đồ quá xa thì cô xin lỗi các đội chơi còn lại. Kết thúc tập chơi này, Trương Quỳnh Anh đã phải dừng lại vì nhận điểm số thấp nhất.

Đội Phương Anh Đào cũng bày tỏ thái độ bất mãn về việc bị chơi xấu

Mới đây, Trương Quỳnh Anh tiết lộ cô đã dọn đồ ra khỏi nhà Tim sau khi biết chồng cũ có người mới. Trước đó, dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news