Tin mới

Trương Quỳnh Anh nhận quyền nuôi con, hoàn tất thủ tục ly hôn với Tim

Thứ năm, 18/05/2017, 17:08 (GMT+7)

Thông tin vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn được tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận.

Thông tin vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn được tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận.

Theo Tri thức trực tuyến đưa tin, Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Mọi thủ tục hoàn tất vào ngày 16/5. 

Tim và Trương Quỳnh Anh chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm chung sống.

Thông tin từ tòa án cũng cho biết một lý do chung như nhiều cặp đôi khác: “Trong quá trình chung sống xảy ra nhiều mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn...”, tuy nhiên chi tiết về sự việc phía tòa án không chia sẻ thêm. 

Trong phiên xử sau cùng, cô vắng mặt và ủy quyền cho người nhà đến dự. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Về vấn đề tài sản, hai người tự thỏa thuận chuyện phân chia không thông qua tòa án.

Trước đó, khi đề cập đến tin đồn ly hôn, Tim đã lên tiếng phủ nhận còn Trương Quỳnh Anh từ chối bình luận. 

Tối 17/5, giữa "tâm bão" dư luận, cặp đôi vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân, như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau bảy năm nhưng song hành với họ là những tin đồn rạn nứt tình cảm.

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ Một vòng trái đất phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

Tháng 8/2016, Tim và Quỳnh Anh công bố chuyện sắp tổ chức lễ cưới chính thức. Tim còn cầu hôn Quỳnh Anh rất lãng mạn trước sự chứng kiến của nhiều người tại TP.HCM.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news