Tin mới

Giữa tâm bão Ngọc Trinh hở bạo, Trương Thị May mặc kín như bưng tại Cannes

Thứ năm, 23/05/2019, 15:53 (GMT+7)

Ngọc Trinh hở bạo trên thảm đỏ Cannes thì Trương Thị May lại chọn phong cách kín từ đầu đến chân.

Vào chiều tối ngày 22/05 (giờ Pháp) vừa qua, ngày thứ 9 của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 72 đã được diễn ra tại Palais des Festivals, Cannes, Pháp. Đến tham dự sự kiện mang tầm cỡ quốc tế ngày hôm nay có sự hiện diện đông đủ của các ngôi sao hàng đầu thế giới như Leonardo Di Caprio, Winnie Harlow, Lea Seydoux…..Bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của mỹ nhân châu Á, điển hình là Á hậu Trương Thị May của Việt Nam.

Mấy ngày qua khi MXH đang đảo điên vì Ngọc Trinh mặc như không trên thảm đỏ Cannes thì sự xuất hiện của Trương Thị May đã vớt vát được hình ảnh Việt Nam trong con mắt bạn bè quốc tế.

Diện trên người bộ trang phục áo dài màu đen truyền thống, kèm theo chiếc khăn choàng được thiết kế tinh tế, nổi bật hình ảnh con rồng quyền quý - một linh vật trong văn hóa người Việt và kiểu tóc búi với trâm cài hình rồng. Trương Thị May thu hút mọi ánh nhìn, nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông quốc tế. Vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng, quyến rũ của người phụ nữ Á Đông đã được cô truyền tải rõ nét.

Chia sẻ trên VnExpress, Truơng Thị May nói cô có mặt tại Cannes còn nhằm tìm kiếm khả năng hợp tác cùng các nhà sản xuất phim quốc tế trong tương lai.

Hình ảnh của Á hậu Việt Nam khác hẳn với thời trang, thần thái của Ngọc Trinh trong những ngày trước đó trên thảm đỏ Cannes. Trước đó, Ngọc Trinh đã khiến cả làng báo quốc tế và tại Việt Nam phải nhức mắt với trang phục phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news