Tin mới

Truyền thông Hồng Kông đưa tin con rơi Thành Long có dấu hiệu nghiện ma túy

Thứ năm, 09/08/2018, 14:50 (GMT+7)

Đây là thông tin tiếp theo về Ngô Trác Lâm - con gái Thành Long được dân tình quan tâm và chia sẻ.

Đây là thông tin tiếp theo về Ngô Trác Lâm - con gái Thành Long được dân tình quan tâm và chia sẻ.

Sự việc khiến nhiều người bất ngờ và đau lòng ngày hôm qua chính là hình ảnh được cho là Ngô Trác Lâm - con gái Thành Long nhặt rác kiếm sống trên 1 con phố. Cô bé cùng bạn gái đồng tính hơn 12 tuổi sang Canada, sống cuộc sống lang thang, không đủ chi phí sinh hoạt và phải lên mạng đăng clip cầu cứu netizen giờ đây hiện đang ở tình trạng đáng lo ngại. Trang QQ tiết lộ, báo chí Hồng Kông nghi ngờ Ngô Trác Lâm có dấu hiệu nghiện ma túy vì ảnh hưởng xấu từ mẹ của bạn gái Andi.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin con rơi Thành Long có dấu hiệu nghiện ma túy - Ảnh 1.

Thành Long từng công khai sẽ không bao giờ cho Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm dù chỉ 1 xu. Ngô Ỷ Lợi ngay từ bé đã giáo dục con gái phải biết tự lực cánh sinh. Tuy nhiên, yêu cầu của bà đối với con gái dường như có phần quá nghiêm khắc, thường xuyên cằn nhằn, không chịu nổi điều này, Trác Lâm đã cùng bạn gái đồng tính Andi lên đường bỏ trốn sang Canada.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin con rơi Thành Long có dấu hiệu nghiện ma túy - Ảnh 2.

Andi thường xuyên vòi vĩnh, xin tiền Ngô Ỷ Lợi, mỗi lần lên đến vài ngàn đôla Hồng Kông. Tháng 5 vừa qua, báo chí đăng bài viết tiết lộ gia cảnh nhà Andi bất ổn, không chỉ riêng về tình hình tài chính mà còn là những vấn đề phát sinh khác. Mẹ ruột của Andi từng bị báo chí nghi ngờ nghiện ma túy, bản thân bà còn là kẻ cuồng ngược đãi động vật, đánh đập chó mèo trong nhà rất thương tâm.

Chính vì gia cảnh phức tạp nhà bạn gái Andi nên trước đó, Trác Lâm và Andi cũng đã bộc bạch cả hai phải ngủ ở gầm cầu. Truyền thông xứ Cảng Thơm hiện đang đưa tin Ngô Trác Lâm bị nghi ngờ đang trong tình trạng "lạm dụng thuốc" - thực tế là cách nói khác của việc sử dụng ma túy, được cho là vì ảnh hưởng xấu từ phía mẹ của Andi.

Truyền thông Hồng Kông đưa tin con rơi Thành Long có dấu hiệu nghiện ma túy - Ảnh 3.

Netizen xứ Trung hiện tại đang lên tiếng chỉ trích Thành Long và cho rằng, cô bé Trác Lâm ra nông nỗi này là vì từ nhỏ đã thiếu vắng đi tình yêu của cha, không có cha để dựa dẫm bảo ban, vì vậy giờ đây Ngô Trác Lâm mới mất phương hướng và sống cuộc sống vật vờ tại xứ người như vậy.

 QQ

Kylie

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news