Tin mới

Từ bỏ tóc 'bổ luống' huyền thoại, Đan Trường gây sốt với kiểu tóc mới cực ngầu

Thứ hai, 15/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Mới đây, Đan Trường gây bất ngờ lớn khi chia sẻ kiểu tóc khác lạ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Đan Trường mới chia sẻ hình ảnh về kiểu tóc mới khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng. Giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” để kiểu tóc hớt sát hai bên và phần tóc giữa buộc chỏm phía sau trông cực ngầu. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ để kiểu tóc có phần “trẻ trâu” như thế này.

Đan Trường khoe kiểu tóc mới cực ngầu (Ảnh:FB)

"Đan Trường được cá là nếu dám để tóc này sẽ được tặng một cái giỏ sách LV. OK, thích thì chiều, nay mình đăng hình này không vì cái giỏ sách LV mà là giải đáp thắc mắc cho một số bạn... Mời soi. Vì không có ý định để tóc này nên cái búi tóc hơi ngắn", Đan Trường tiết lộ. Bạn bè của nam ca sĩ này cũng dành nhiều lời khen cho kiểu tóc mới của anh.

Mái tóc bổ luống huyền thoại một thời của Đan Trường

Trong suốt sự nghiệp ca hát của mình, Đan Trường đã từng để rất nhiều kiểu tóc. Trong số đó, ấn tượng và nổi bật nhất chính là kiểu tóc bổ luống hai mái huyền thoại. Kiểu tóc này đã tạo nên thương hiệu của anh trong những năm thập niên 1990. Kiểu tóc này từng gây sốt một thời và được nhiều bạn nam thời đó học theo.

Đan Trường là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam

Đan Trường là một trong những nghệ sĩ có chỗ đứng vững chắc nhất trong làng nhạc Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1976 ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt ca khúc nổi tiếng như: Mãi mãi một tình yêu, Tình khúc vàng, Kiếp ve sầu, Bóng dáng thiên thần,… Trong suốt sự nghiệp ca hát hơn 20 năm, Đan Trường đã nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc cao quý như: 7 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh, đoạt 6 Giải Mai Vàng, 3 lần liên tiếp nhận giải "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" của HTV Awards,… Anh cũng là thần tượng của rất nhiều nghệ sĩ trong ngành hiện tại như: Isaac, Thanh Duy, Sơn Tùng M-TP,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news