Tin mới

Tú Vi khoe ảnh cưới đẹp ngỡ ngàng trước hôn lễ

Thứ hai, 02/11/2015, 08:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên Tú Vi bất ngờ hé lộ hình ảnh mặc váy cưới cùng phong cách trang điểm cho hôn lễ của cô sắp tới.

Nữ diễn viên Tú Vi bất ngờ hé lộ hình ảnh mặc váy cưới cùng phong cách trang điểm cho hôn lễ của cô sắp tới.

[mecloud]F6FMJhe9qk[/mecloud]

Ngay từ khi thông báo hôn lễ, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được người hâm mộ, công chúng theo dõi sát sao cùng những lời chúc phúc chân thành.

Mới đây, nàng dâu Tú Vi đã hé lộ phong cách trang điểm cho hôn lễ. Với vẻ đẹp thánh thiện đậm chất Á đông cùng nụ cười tỏa nắng, nữ diễn viên chọn phong cách trang điểm trong trẻo, tự nhiên để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Chuyên gia trang điểm Tee Le là người anh thân thiết trong nghề, sẽ đồng hành cùng Tú Vi để mang đến cho cô nhan sắc rạng ngời trong ngày cưới.

 

Vẻ đẹp trong sáng, rạng ngời của Tú Vi khi mặc  váy cô dâu. Ảnh: NVCC

Những phong cách trang điểm chính được Tee Le hé lộ khiến công chúng không thể rời mắt trước vẻ đẹp của Tú Vi. Tông màu nâu, nude và son hồng tự nhiên là phong cách chủ đạo được Tee Le chọn lựa để điểm tô cho nhan sắc Tú Vi.

Anh tiết lộ, trang điểm màu pastel vẫn tiếp tục là một trong những trào lưu được yêu thích hang đầu châu Á trong năm nay. Bên cạnh màu son, Tú Vi còn ghi điểm với làn da mỏng mịn phủ sương (dewy) đang “làm mưa làm gió” khắp phương Đông.

Đồng hành cùng Tú Vi trong hôn lễ còn có nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Vốn là người em thân thiết trong nghề, Tú Vi đã tin tưởng để Chung Thanh Phong là người thiết kế váy cưới trong hôn lễ. Không chỉ mang đến những thiết kế tựa như giấc mơ, biến Tú Vi trở thành nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích, Chung Thanh Phong còn đảm nhận vai trò chỉ đạo hình ảnh và chịu trách nhiệm chăm chút cho hôn lễ lần này.

 
 

Đám cưới của Tú Vi cùng nam diễn viên "Phía trước là bầu trời" sẽ diễn ra vào ngày 8.11 tại một khách sạn lớn ở TP. HCM. Ảnh: NVCC

Tú Vi sinh năm 1986 còn Văn Anh sinh năm 1984, cả hai đều là những diễn viên được khán giả truyền hình yêu mến. Nói về quyết định đi đến hôn nhân, cặp đôi này cho biết, họ đã không còn quá trẻ, cũng đã đủ chín chắn để xây dựng một hạnh phúc riêng cho mình. 

Tú Vi và Văn Anh công khai yêu nhau trên truyền thông bắt đầu từ Lễ tình nhân 2014. Văn Anh cho biết, anh đã yêu Tú Vi khi cả hai cùng đóng chung phim Bếp hát.
 

Tú Vi tiết lộ hôn lễ được chính cặp đôi này lên ý tưởng và chuẩn bị từ hơn 3 tháng qua. Ảnh: NVCC

Cùng nhau trải qua không chỉ niềm vui mà cả những khoảng lặng trong cuộc sống, Văn Anh và Tú Vi như hai mảnh ghép vừa khít với nhau, bù trừ và hỗ trợ nhau để luôn cảm thấy chỉ cần có nhau là đủ. Ngày 7/11, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.Hồ Chí Minh. 

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news