Tin mới

Tú Vi - Văn Anh khoe ảnh lễ phục đẹp như mơ trước hôn lễ

Thứ tư, 04/11/2015, 14:13 (GMT+7)

Trong tiệc cưới, Tú Vi sẽ mặc mẫu váy dạng đuôi cá có gam màu sáng và được đính kết hơn 2000 viên pha lê và cườm, đá cao cấp. Văn Anh sẽ diện những bộ vest có hai gam màu trắng và đen.

Trong tiệc cưới, Tú Vi sẽ mặc mẫu váy dạng đuôi cá có gam màu sáng và được đính kết hơn 2000 viên Pha lê và cườm, đá cao cấp. Văn Anh sẽ diện những bộ vest có hai gam màu trắng và đen. 

Vốn là những người bạn thân thiết trong cuộc sống, Chung Thanh Phong, Tee Le và diễn viên Như Cầm đã giúp Tú Vi và Văn Anh chuẩn bị một hôn lễ đẹp như mơ. Ngoài lên ý tưởng đám cưới, theo sát phần trang trí, chụp ảnh cưới… món quà đặc biệt nhất của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng dành tặng cô bạn là 4 chiếc áo cưới đẳng cấp sang trọng, tôn vinh nét đẹp tinh tế, quyến rũ của người mặc.

 

Chiếc váy cưới đẹp như mơ của Tú Vi. Ảnh: NVCC

Trong ngày thử áo cưới, cô dâu Tú Vi đã không giấu được nét mãn nguyện và nôn nóng được diện chúng ra mắt bạn bè, gia đình. Chú rể Văn Anh cũng đã không thể rời mắt khỏi người thương khi trông thấy cô vừa bước khỏi phòng thay trang phục.

Tú Vi xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy cô dâu khiến Văn Anh không thể rời mắt. Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của Tú Vi, cô có chia sẻ với Chung Thanh Phong về một chiếc áo cưới mơ ước của đời mình cách đây vài tháng. Thời điểm đó, nhà thiết kế gốc Đà Nẵng đang bận chuẩn bị cho show diễn “Thiên thần và Quỷ dữ”, đánh dấu 5 năm hoạt động trong làng thời trang. Vì thế, cô đã rất xúc động khi nhận cùng lúc 4 chiếc áo cưới được hiện rất tinh xảo và công phu, đẹp hơn cả mong đợi của mình.

Chú rể Văn Anh cũng sẽ gây ấn tượng không kém cạnh cô dâu. Anh được nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện riêng những bộ vest có hai gam màu Trắng và Đen, tôn thêm nét nam tính lịch lãm khi đứng cạnh cô dâu Tú Vi đẹp như thiên thần.

 
Văn Anh lịch lãm trong bộ vest có hai gam màu đen và trắng. Ảnh: NVCC
Hôn lễ như mơ của Tú Vi - Văn Anh được khán giả đặc biệt mong chờ. Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news