Tin mới

Tuấn Hưng ẩu đả, xô xát ở quán bar tại Sài Gòn?

Chủ nhật, 14/04/2019, 10:46 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chưa lên tiếng trước trước vụ việc trên.

Theo tin tức từ Helino/Trí thức trẻ, tại một quán bar trên đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra một vụ ẩu đả, tranh cãi thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân. Điều đáng chú ý là vụ việc lại có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Hưng khiến cư dân mạng xôn xao.

Một nhân chứng của vụ việc cho biết Tuấn Hưng ghé quán bar này cùng nhóm bạn, sau đó thì phát sinh mâu thuẫn với bàn bên cạnh và xô xát nhẹ. Bạn bè của Tuấn Hưng đã kịp can ngăn anh để tránh mọi việc đi quá xa.

Tuấn Hưng to tiếng trước cửa quán bar. Ảnh: Helino/Trí thức trẻ

Hiện Tuấn Hưng vẫn chưa lên tiếng trước sự việc trên.

Hoạt động trong showbiz hơn 20 năm qua, ca sĩ Tuấn Hưng vẫn duy trì được sức nóng đối với khán giả. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng được biết là người khá nóng tính.

Trước đó, trong một lần biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang, khi Tuấn Hưng đang đứng trên sân khấu để trò chuyện cùng khán giả thì bất ngờ một chiếc ly từ phía dưới bị ném lên. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi “Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào”. Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Bảo vệ can ngăn Tuấn Hưng. Ảnh: internet

Nhiều người cho rằng nếu không có bảo vệ ngăn cản thì rất có thể lúc đó sẽ xảy ra một trận ẩu đả.

Không những thế, Tuấn Hưng cũng từng dọa “cắt gân tay” một người nói xấu con trai anh trên Facebook. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng công khai ra giá 200 triệu đồng cho ai “bắt sống” được một người đàn ông vì đã xúc phạm đến vợ mình.

Tuấn Hưng hứa trao tận tay 200 triệu đồng cho người bắt sống được kẻ xúc phạm vợ anh. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news