Tin mới

Tuấn Hưng bức xúc trách Thu Phương sử dụng ca khúc không xin phép

Thứ sáu, 18/03/2016, 15:07 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng bức xúc cảnh cáo đàn chị Thu Phương vì sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" mà chưa xin phép.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng bức xúc cảnh cáo đàn chị Thu Phương vì sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" mà chưa xin phép.

Mới đây, Tuấn Hưng đã bày tỏ quan điểm của mình về việc Thu Phương tự ý sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" trong liveshow.

[mecloud]eCBSbluT1A[/mecloud]

Tuấn Hưng chia sẻ: "À thế làm cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à. Ca sĩ trẻ, các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm diva rồi mà còn thế này thì hơi bị ấy... Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích. Nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé. Nhắc khéo lần này."

Tuấn Hưng tố Thu Phương dùng chùa ca khúc của mình. Ảnh internet

Sau khi Tuấn Hưng chia sẻ bức xúc, tác giả ca khúc "Nắm lấy tay anh", Tú Dưa đã lên tiếng:

"Tôi chưa bao giờ đồng ý cho ai hát "Nắm lấy tay anh" ngoài Tuấn Hung cả. Trừ khi mọi người tự ý hát chui. Vì trên cục tác quyền tôi cũng đăng ký bài hát này là Hưng hoàn toàn độc quyền sử dụng biểu diễn và phát hành. Cái này chị Thu Phương nên có lời với Hưng, tránh bị hiểu lầm."

Về phía Thu Phương, nữ ca sĩ chưa lên tiếng về sự cố này.  

Tuấn Hưng, Thu Phương trên sân khấu The Voice

Tuấn Hưng và Thu Phương, từng là chị em thân thiết trong nghề. Cả hai cũng từng có dịp làm việc chung với nhau khi cùng làm huấn luyện viên The Voice.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news