Tin mới

Tuấn Hưng khoe ảnh quý tử vừa chào đời, nhắn nhủ bà xã cực ngôn tình

Thứ tư, 07/08/2019, 11:20 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không giấu được hạnh phúc khi lần đầu khoe hình ảnh quý tử vừa chào đời

Sáng ngày 5/8, Hương Baby vừa sinh hạ cho Tuấn Hưng một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Mới đây, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã lần đầu tiên khoe ảnh bà xã và con trai vừa chào đời.

Tuấn Hưng chia sẻ ảnh con trai mới chào đời (Ảnh:FB)

Bây giờ đây là lúc anh hét lên yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều. Cuộc đời anh may mắn khi có em. Love you forerver”, Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Dòng chia sẻ ý nghĩa và chân thành của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, rất nhiều nghệ sĩ đã để lại lời chúc mừng tới gia đình Tuấn Hưng.

Rất đông người hâm mộ đã vào chúc mừng gia đình Tuấn Hưng (Ảnh:FB)

Trước đó, HLV Giọng hát Việt 2019 tiết lộ em bé được sinh theo phương pháp đẻ mổ, nặng 3 kg trong sự hân hoan của cả gia đình. Không lâu sau đó, em bé đã được đưa về và nằm kề bên mẹ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tuấn Hương và bà xã Hương Baby

Trước đó khi đón cậu quý tử vừa mới chào đời, cặp đôi đã có với nhau hai thiên thần đáng yêu: Một trai, một gái. Tuấn Hưng kết hôn với bà xã Thu Hương vào tháng 4/2014 sau 2 năm công khai hẹn hò. Bà xã Tuấn Hưng cho biết trong thời gian đầu mang thai con thứ 3 cô cảm thấy bỡ ngỡ. Sau khi mọi thứ dần cân bằng, cả gia đình cô hạnh phúc vì sắp chào đón thành viên tiếp theo. Cũng trong suốt giai đoạn thai kỳ, Tuấn Hưng luôn bên cạnh và chăm sóc cho bà xã chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news