Tin mới

Tuấn Hưng không hối tiếc về quyết định đuổi thí sinh

Thứ hai, 17/08/2015, 18:08 (GMT+7)

\nTuấn Hưng không quên ghi nhận nỗ lực của thí sinh 19 tuổi, tuy nhiên anh cũng rất thẳng thắn khi đề cập tới thái độ và cách cư xử đằng sau sân khấu của học trò này.\n \n 

Tuấn Hưng không quên ghi nhận nỗ lực của thí sinh 19 tuổi, tuy nhiên anh cũng rất thẳng thắn khi đề cập tới thái độ và cách cư xử đằng sau sân khấu của học trò này.

Theo chia sẻ của Tuấn Hưnganh không muốn đôi co qua lại về việc vì sao mình bỗng nhiên nổi giận và quyết định chia tay thí sinh Đăng Quang tại đêm thứ 5 "Giọng hát Việt", phát sóng tối 16/8. Theo nam ca sĩ này, lý do khiến anh quyết định kết thúc mọi tranh cãi đó là vì ở thời điểm đang nhạy cảm, anh không muốn vấn đề trở nên quá ồn ào.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" nổi tiếng là người có tính cách khá thẳng thắn. Trước đó ít lâu, anh phải đối mặt với sự cố phát ngôn thiếu kiểm soát và gây ảnh hưởng tới mối quan hệ với Diva Mỹ Linh, khi tỏ ra bức xúc về chương trình "Bài hát yêu thích".

 

Trước đó, trong liveshow 5 Giọng hát Việt 2015 phát sóng tối 16/8, thí sinh Quang Đăng bất ngờ lên tiếng xin dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe. Việc này diễn ra trong khi Tuấn Hưng đang phân vân trước quyết định nên loại ai giữa hai đối thủ Hạ Vy và Đăng Quang.

Sau khi nghe Đăng Quang chia sẻ nguyện vọng "nhường vé đi tiếp cho người ở lại", Tuấn Hưng đã hô to “Stop” (Dừng lại), và bày tỏ thái độ nghiêm khắc với quyết định của học trò: “Đây là một sân chơi lớn, em phải tôn trọng tất cả chúng tôi đang ngồi dưới này. Đi tiếp hay dừng lại em không có quyền quyết định”.

Giọng ca “Tìm lại bầu trời” cũng bày tỏ sự không đồng tình với lý do sức khoẻ không cho phép" khi Quang Đăng xin dừng cuộc chơi. Theo nam ca sĩ, đây là môi trường mà ai cũng phải biết tự chăm sóc cho mình, bên cạnh việc thường xuyên nhắc nhở các học trò giữ gìn sức khỏe.

Cuối cùng, Tuấn Hưng quyết định loại Đăng Quang ra khỏi cuộc chơi dù trước đó đang cân nhắc giữa Quang Đăng và Hạ Vy. Thái độ nghiêm túc và rõ ràng của Tuấn Hưng đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả có mặt tại trường quay trong đêm liveshow 5.

Đăng Quang và Hạ Vy trên sân khấu Giọng hát Việt 2015

Trong chia sẻ với học trò của mình, Tuấn Hưng không quên ghi nhận nỗ lực của thí sinh 19 tuổi, tuy nhiên anh cũng rất thẳng thắn khi đề cập tới thái độ và cách cư xử đằng sau sân khấu của học trò này.

Nói về lý do vì sao anh hành động quyết liệt đến thế trong một chương trình phát sóng trực tiếp, lại là thời điểm ngay sau khi vừa xin lỗi khán giả về vụ va chạm quan điểm với ca sĩ Mỹ Linh, Tuấn Hưng chia sẻ, tất cả thái độ, tình cảm cũng như suy nghĩ của anh về Đăng Quang, anh đã thể hiện rất rõ trong đêm liveshow vừa qua, và rằng trong sự việc đêm qua, anh hoàn toàn không có gì phải thanh minh hoặc hối tiếc về điều đã làm.

Hành động của Đăng Quang trong liveshow 5 khiến Tuấn Hưng nổi giận.

Về phía Đăng Quang, trong chia sẻ mới nhất, anh cho biết hiện rất buồn vì đã khiến thầy của mình không hiểu được ý tại sao muốn dừng cuộc chơi. Thí sinh 19 tuổi cho rằng Tuấn Hưng đã có sự hiểu lầm: “Hôm qua tôi nói chuyện không gãy gọn lắm nên đã làm anh Hưng hiểu lầm. Lẽ ra tôi nên hỏi anh Hưng trước là mình có được phép xin dừng cuộc chơi hay không rồi mới nói. Có lẽ tôi bộc trực quá, lại hơi ngây ngô nên không nghĩ đến cảm giác của anh ấy, làm anh ấy nổi giận”.

Nam ca sĩ trẻ cũng gửi lời cám ơn vì những gì Tuấn Hưng đã chỉ dạy anh trong cả chuyên môn lẫn cách cư xử trong cuộc sống đồng thời gửi lời xin lỗi nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" vì vụ việc tối qua (16/8). Tuy nhiên, Đăng Quang từ chối tiết lộ thêm về lối sống phía sau hậu trường như lời Tuấn Hưng đã đề cập, bởi “Đó là cách tốt nhất để anh Hưng hiểu tôi hơn”.

Thí sinh Trần Đăng Quang xuất hiện trong tập 3 của vòng "Giấu mặt" Giọng hát Việt 2015. Trần Đăng Quang thể hiện ca khúc "Back At One" và được HLV Tuấn Hưng là người duy nhất bấm nút lựa chọn.

Hà Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news