Tin mới

Tuấn Hưng lại nhập viện vì một căn bệnh khác sau khi điều trị hở van tim

Thứ năm, 10/10/2019, 18:56 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục phải nhập viện điều trị một căn bệnh khác sau khi bị hở van tim.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ bức ảnh đang điều trị trong bệnh viện. Giọng ca "Hãy nắm tay anh" cho biết, anh bị viêm xoang nên phải điều trị theo một chế độ nghiêm ngặt: "Cơ thể đã đến lúc không cho phép. Thoải mái tự do cho vào mồm, những đồ ăn thức uống mà mình yêu thích nữa. Cứ ỷ lại là mình khỏe nên ỷ y. Giờ thì sợ thật sự".

Ca sĩ Tuấn Hưng lại phải nhập viện vì bị viêm xoang. Ảnh internet

Dưới bài viết của Tuấn Hưng, nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc sức khỏe. Ca sĩ Khắc Việt viết: "Giữ sức khỏe thật tốt là ưu tiên hàng đầu bây giờ anh ạ, tối em vào thăm anh ạ". Ca sĩ Bằng Kiều nhắn nhủ: "Có tuổi ròi, hết sức cẩn thận, không chủ quan được đâu"....

Trước đó không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng phải nhập viện vì bị hở van tim. Theo lời chia sẻ của Tuấn Hưng, anh bị đau bụng và huyết áp cao nên phải nhập viện để thăm khám và bác sĩ kết luận anh bị hở van tim cấp độ nhẹ. "Van tim bị hở 1 tí, không được hoạt động mạnh quá, và quan trọng hơn là người đối diện không được nói quá to khi giao tiếp với mình, đặc biệt là Vợ, cái này hay à”, nam ca sĩ hài hước cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news