Tin mới

Tuấn Hưng lần đầu tiết lộ thiệt hại sau vụ siêu xe 16 tỷ gặp tai nạn

Thứ tư, 24/10/2018, 10:03 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ về thiệt hại trong quá trình trùng tu, sửa chữa chiếc siêu xe 16 tỷ gặp tai nạn trên cao tốc.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu chia sẻ về thiệt hại trong quá trình trùng tu, sửa chữa chiếc siêu xe 16 tỷ gặp tai nạn trên cao tốc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã chia sẻ về quá trình khắc phục chiếc siêu xe sau vụ tai nạn. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết:

"Tôi vừa mời hai chuyên gia từ Đức về để kiểm tra. Nhìn hiện trường đầu xe, mọi người tưởng kinh khủng lắm. Nhưng thực ra không có gì cả. Vì toàn thảm xe, đồ nhựa vỡ gom hết vào đấy… nhìn có vẻ kinh khủng lắm. Nhưng cũng may, không sao, vì những thứ đắt tiền của Xe Ferrari nó nằm ở phía sau. Nếu phía sau xe bị sao thì nói thật, thiệt hại kinh khủng. Nói chung mọi thứ đang trong quá trình khắc phục. Tôi cũng mong chuyện cái xe cũng như show diễn của mình, chuyện không mong muốn đã xảy ra và mình đủ mạnh mẽ để bước qua nó”.

Chiếc siêu xe của Tuấn Hưng biến dạng sau khi gặp tai nạn. Ảnh internet

Nói về chi phí sửa chữa siêu xe, Tuấn Hưng cho biết thêm: “Siêu xe vẫn đang trong quá trình kiểm tra từng hạng mục nên con số cụ thể vẫn chưa biết. Một cái “đen” nữa là bảo hiểm xe và thân vỏ lại vừa hết hạn đóng bảo hiểm”.

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Năm nay có thể xem là một năm không may mắn với Tuấn Hưng. Trước khi xảy ra vụ tai nạn, Tuấn Hưng gặp sự cố phải hủy liveshow thiệt hại hàng tỉ đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news