Tin mới

Tuấn Hưng lên tiếng sau khi bị lộ ảnh ôm ấp gái lạ trong quán bar

Thứ hai, 28/08/2017, 10:06 (GMT+7)

Trước những hình ảnh ôm ấp "gái lạ" trong quán bar được lộ diện trên mạng xã hội,Tuấn Hưng đã lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Trước những hình ảnh ôm ấp "gái lạ" trong quán bar được lộ diện trên mạng xã hội, Tuấn Hưng đã lên tiếng khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải 3 bức ảnh ghi lại thời điểm Tuấn Hưng ở một quán bar. Đáng nói, vây quanh anh là những cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ với lối ăn mặc gợi cảm. Thậm chí, các cô nàng này con không ngại ngần thể hiện tình yêu với nam ca sĩ điển trai bằng những cử chỉ thân mật như ôm ấp, thơm má,…

Lộ ảnh ôm ấp "gái lạ" trong bar của Tuấn Hưng. Nguồn internet

Tuy nhiên, thứ khiến người ta “kinh ngạc” và nể phục chính là cách cư xử của bà xã Tuấn Hưng. Trước đây, dưới những bức ảnh thân thiết của chồng, vợ Tuấn Hưng không tỏ thái độ ghen tuông hay tức giận mà còn vui vẻ bình luận: "Ôi đào hoa thế, vợ anh hãnh diện về anh quá". Thậm chí, khi có người hâm mộ hỏi vui: "Anh không sợ Hương à?", Hương Baby thoải mái trả lời: "Anh Hưng đào hoa mà bạn, chuyện bình thường có gì mà phải sợ bạn ơi". 

Sau khi những bức ảnh của chồng chụp với gái lạ trong quán bar được lộ diện, vợ Tuấn Hưng đã đăng hình ảnh tình tứ bên chồng trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: "Gia đình là điều tuyệt vời nhất ... 3 mẹ con yêu bố".

Thu Hương hoàn toàn tin tưởng chồng. Nguồn internet

Sau đó vài giờ trên trang cá nhân của Tuấn Hưng xuất hiện lời thổ lộ đầy ngọt ngào cho bà xã Thu Hương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nam ca sĩ viết: "Chỉ có sự bình yên trong ngôi nhà hạnh phúc mới đủ sức chống lại bão tố ngoài kia. Tình yêu tuyệt đối dành cho vợ con và gia đình phá tan mọi mưu hèn kế bẩn nhằm phá tan hạnh phúc của chúng mình. Vợ yên tâm và nắm chặt lấy tay chồng, chồng chỉ yêu mình vợ và các con mà thôi. Bận đi làm xa cái là đám cô hồn nó lại xuất hiện ngay... Thiên lôi nhòm ngó tụi bay".

Tuấn Hưng chia sẻ những lời thổ lộ ngọt ngào dành cho vợ. Nguồn internet

Qua những chia sẻ này, nhiều người nghĩ Tuấn Hưng đang "dằn mặt" những cư dân mạng đặt điều và nói xấu anh trước loạt ảnh thân thiết với fan nữ bị rò rỉ cách đây ít ngày.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news