Tin mới

Tuấn Hưng nhập viện ở Đức vì làm việc kiệt sức

Thứ hai, 22/06/2015, 16:37 (GMT+7)

Trước khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện của Đức.

Trước khi trở về Việt Nam, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện cấp cứu tại một bệnh viện của Đức.

Kết thúc liveshow tại thành phố  Leipzic, Đức vào lúc 1h sáng trong tiếng cười và niềm hân hoan của cả người làm chương trình lẫn khán giả đến xem, ca sĩ Tuấn Hưng lại phải cùng ekip thu gọn đồ ra sân bay về Việt Nam luôn không nghỉ. 

Do làm việc quá sức và ăn uống không đầy đủ, cơ thể anh bị suy nhược. Tuấn Hưng cảm thấy khó thở và bị ngất ngay tại khách sạn. Ngay lập tức, vợ Tuấn Hưng và ê-kip đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ khám và kê đơn thuốc, sức khỏe của nam ca sĩ hiện đã ổn định. Tuy nhiên, vì lý do an toàn, các bác sĩ yêu cầu anh không được lên máy bay trong vài ngày tới. Tuấn Hưng buộc lòng phải ở lại Đức. 

 
Tuấn Hưng phải nhập viện ở Đức do làm việc quá sức.
Tuấn Hưng phải ở lại Đức chờ sức khỏe hồi phục trong vài ngày tới.
 
Nam ca sĩ cho biết không bay về Việt Nam được trong ngày hôm nay khiến anh rất buồn, vì ngày 22 anh có một chương trình Từ thiện rất ý nghĩa để giúp đỡ cho người nghèo. Tuấn Hưng cũng đã phải huỷ một đêm diễn tại Hà Nội vì ngày 23 mới có thể bay về Việt Nam.
Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cùng ê-kíp.

Liveshow ở thành phố Leipzic là liveshow cuối trong tour diễn Châu âu vừa qua của ca sĩ Tuấn Hưng, 10 năm rồi Tuấn Hưng mới quay trở lại thành phố này, cách đây 10 năm Tuấn Hưng đã có một kỷ niệm không thể quên ở thành phố xinh đẹp và cổ kính của miền đông nước Đức này. 10 năm trước khi biểu diễn tại đây trong lúc nhảy từ trên sân khấu xuống để giao lưu với khán giả, do không cẩn thận anh đã bị gẫy chân và nó đã trở thành kỷ niệm không quên của ca sĩ Tuấn Hưng... Chính vì có nhiều kỷ niệm với thành phố này nên Tuấn Hưng đã chọn Leipzic là thành phố kết thúc chuyến lưu diễn Châu âu này của anh.

 
Tuấn Hưng "cháy" hết mình trong show diễn cuối cùng tại Đức.

Hơn 1.000 kiều bào đang sống tại Leipzic đã đến xem đêm nhạc của Tuấn Hưng làm anh hết sức phấn chấn. Trong suốt 3 giờ đồng hồ của liveshow, Tuấn Hưng liên tục hát những ca khúc hit như Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Tình yêu lung linh, Dĩ vãng cuộc tình...

Kết thúc chương trình, nhiều fan còn nán lại xin chữ ký của Tuấn Hưng.

Hoàng Giang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news