Tin mới

Tuấn Hưng phát ngôn sốc 'dằn mặt' kẻ quấy rối vợ con: 'Thích gì thì đến gặp tao'

Thứ tư, 20/03/2019, 10:13 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy dòng chia sẻ của Tuấn Hưng đậm chất "giang hồ" trên trang cá nhân để cảnh cáo những người đang có ý đồ xấu với vợ mình.

Tối ngày 19/3, Tuấn Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhật một trạng thái trên trang cá nhân để cảnh cáo những người đang có ý đồ xấu với vợ mình. Có thể thấy, anh khá bức xúc về việc nhóm người đến của hàng của vợ để quấy rối. Thậm chí, anh còn để lại cả điện thoại của mình để những ai có ý định thì liên hệ trực tiếp để giải quyết.

Tuấn Hưng cảnh cáo những người quấy rối vợ mình. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, sau đó anh đã xóa bài viết và thay vào đó bằng một dòng trạng thái mới. Theo chia sẻ của giọng ca "Nắm lấy tay anh" là  vì chiều vợ nhưng anh sẽ không thay đổi thái độ với những người đến làm phiền vợ con anh.

Ngay sau đó nam ca sĩ đã xóa bài viết. Ảnh chụp màn hình

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ nóng tính nhất nhì làng giải trí Việt. Được biết đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng đứng ra bảo vệ vợ còn. Thậm chí có lần Tuấn Hưng đồng ý chi ra trăm triệu để tìm người xúc phạm vợ con mình, thậm chí còn dọa cắt gân tay kẻ đó.

Trước đó, khi chia sẻ ảnh của cả gia đình, một thiếu phụ bất ngờ bình luận chê bé Su Hào khiến Tuấn Hưng nổi giận. Mặc dù không đòi gặp cô nhưng Tuấn Hưng đã cảnh cáo thiếu phụ này rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tiếp tục đôi co khiến anh phải văng tục.

Tuấn Hưng lên tiếng cảnh cáo người đã nói xấu con anh.

Trước đó có một nam thanh niên xúc phạm con Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ Hà Nội rất kị những người đụng chạm tới gia đình mình và dọa cắt gân tay kẻ này.

Gần đây nhất, nam ca sĩ bức xúc khi vợ chồng anh bị một nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm thuốc xịt chống ngủ ngáy.

Ngay sau đó, anh đã viết trên trang cá nhân: "Như thế này thì quá quắt và khốn nạn quá. Tất cả vì tiền à? Bịa đặt và sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm thì chắc chắn là lừa đảo. Mọi người cẩn thận với sản phẩm này nhé".

Có thể nói, hành động của Tuấn Hưng mục đích chính là muốn bảo vệ gia đình của mình. Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số người cho rằng việc bảo vệ vợ con của Tuấn Hưng là đúng nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng một người nổi tiếng việc anh dùng lời lẽ khá "giang hồ" sẽ gây mất thiện cảm với khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news