Tin mới

Tuấn Hưng xót thương chàng trai có giọng hát giống mình

Thứ tư, 09/11/2016, 09:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện sự thương tiếc trước một tài năng âm nhạc - Thành Đạt. Sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ khiến nhiều người xót xa.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện sự thương tiếc trước một tài năng âm nhạc - Thành Đạt. Sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ khiến nhiều người xót xa.

[mecloud]noQjYwGdiF[/mecloud]

Sáng 8/11, thông tin chàng trai có giọng hát giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng – Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) đột ngột qua đời đã khiến không ít người bàng hoàng, thương tiếc. Trước đây, chàng trai sinh năm 1994 nổi tiếng với nhiều clip cover như Có anh đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu...

Sau khi tin buồn này được lan truyền trên mang xã hội, nhiều người yêu thích Thành Đạt để lại những lời chia buồn đến anh. Trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng cũng đăng tải dòng cảm xúc trước sự ra đi bất ngờ của giọng ca trẻ mà anh đặt nhiều kỳ vọng.

 

Nam ca sĩ viết: "Sao hứa với anh là đi thi The Voice, đi làm Từ thiện... Bao nhiêu hoài bão ước mơ đang lên kế hoạch lại bỏ lại dang dở vậy sao? Các anh chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người 1 số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em".

Được biết, Tuấn Hưng coi Thành Đạt như một người em trong gia đình lớn của anh, bởi cả hai đều có niềm đam mê với âm nhạc và sở thích từ thiện giúp đỡ người nghèo: "Em nó là đứa em trong nhà, trong 1 gia đình lớn của chúng tôi bao gồm rất nhiều các gia đình nhỏ. Chúng tôi chơi vơi nhau, coi em nó như 1 thành viên trong gia đình."

Nguyễn Thành Đạt - chàng trai có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đời do Tai nạn giao thông.

Cái tên Thành Đạt (Đạt Cỏ) đã không còn xa lạ với Cộng đồng mạng. Đặc biệt nhiều người nhận xét anh chàng hát giống giọng nam ca sĩ Tuấn Hưng, từ chất giọng trầm đến cách nhả chữ cũng mang chất Tuấn Hưng. 

Nguyễn Thành Đạt sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên. Hiện tại trên Facebook cá nhân anh gần 300.000 lượt theo dõi. Những hình ảnh và clip của Thành Đạt đăng tải lên trang cá nhận thường nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng. Anh cũng từng có cơ hội song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc "Gửi ngàn lời yêu" trong một đêm nhạc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Cỏ